Giải Trí

Kỳ Hân: 'Chỉ yêu nhưng chưa tính chuyện cưới hỏi với Mạc Hồng Quân'

Chia sẻ

Trong tình yêu, Kỳ Hân muốn yêu hết mình và tin tưởng người mình yêu. Chính vì thế cô và Mạc Hồng Quân luôn trân trọng những ngày hạnh phúc khi còn ở bên nhau.

Những ngày gần đây, chuyện tình cảm của Kỳ Hân và tiền vệ Mạc Hồng Quân lại gây nhiều chú ý. Không chỉ bởi quá khứ đào hoa hay scandal bỏ bê bạn gái bầu bí, Mạc Hồng Quân còn gây ồn ào khi có bài báo tiết lộ chuyện “giường chiếu” nhạy cảm với Kỳ Hân. Trước những chỉ trích của dư luận, Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân đều bức xúc cho rằng phát ngôn cũng như từ ngữ của chàng tiền vệ đã bị truyền thông bóp méo.

Liên hệ với Kỳ Hân, cô có dịp trò chuyện với truyền thông. Người đẹp cho biết, trước khi yêu Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân cũng ác cảm với quá khứ đầy tai tiếng của bạn trai. Tuy nhiên tiếp xúc nhiều, tìm hiểu rồi hẹn hò, Kỳ Hân thấy Mạc Hồng Quân không giống như những gì báo chí chia sẻ.

Với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân có phần tồ tồ, trẻ con khi yêu.

Với Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân có phần tồ tồ, trẻ con khi yêu.

Khi yêu, Kỳ Hân cho rằng mình nên tin tưởng vào giác quan, không nên để ý lời đàm tiếu của người ngoài. Ngay cả bố mẹ cô cũng từng phản đối vì lo sợ con gái khổ thế, nhưng “chân dài” đã giải thích, thậm chí là đưa điện thoại cho bố mẹ mình nói chuyện với bạn trai. Qua thời gian tiếp xúc, hiện tại gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân.

Mạc Hồng Quân chỉ kể một số chuyện trong quá khứ mà báo chí đưa tin sai lệch cho Kỳ Hân. Người đẹp cho biết, bạn trai mình không thích nói nhiều về chuyện cũ. Bản thân cô cũng thoáng trong suy nghĩ nên không quan tâm đến quá khứ của bạn trai. Khi yêu, Kỳ Hân yêu hết mình, vui vẻ khi ở bên nhau, không hạnh phúc nữa thì chia tay. Ban đầu, Kỳ Hân không muốn công khai tình cảm của mình thế nhưng do fans hâm mộ, truyền thông phát hiện, cặp đôi mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. 

Kỳ Hân cảm thấy buồn khi không nhận được lời chúc phúc từ dư luận mà chỉ toàn các phản hồi đại loại như: “Để xem hạnh phúc được bao lâu”.

ky-han2

Mạc Hồng Quân nổi tiếng là cầu thủ đào hoa, Kỳ Hân có suy nghĩa khá thoáng khi yêu nhưng không cổ súy sống buông thả. Nếu phát hiện Mạc Hồng Quân lăng nhăng, Kỳ Hân sẽ quyết định chia tay ngay lập tức. Với cô khi yêu thì phải chung thủy cũng như biết trân trọng mối quan hệ của mình. Kỳ Hân sẽ không giữ lại bất cứ ai nếu họ không biết quý trọng mình. Kỳ Hân tự tin rằng mình có nhiều người theo đuổi nên Mạc Hồng Quân biết phải làm gì nếu không muốn mất cô.

Khi bên Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân rất ngoan và nghiêm túc. Kỳ Hân tâm sự, quỹ thời gian của Mạc Hồng Quân rất hạn hẹp, mỗi khi rảnh là đều gọi facetime cho mình. Một tháng Kỳ Hân gặp bạn trai 3-4 lần, đối phương sẽ bay vào hoặc bay ra gặp nhau nếu rảnh. Mỗi khi bên nhau, Kỳ Hân đều quý trọng khoảng thời gian ngắn ngủi ấy. Cô muốn có những kỉ niệm ý nghĩa hơn là việc cãi nhau, xích mích. Kỳ Hân cũng không bao giờ để ý đến những scandal vô tình của đối phương.

Mặc dù đang trong khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng cặp đôi chưa tính đến chuyện cưới xin. Kỳ Hân không muốn tình yêu bị ràng buộc bởi đám cưới. Với cô, tình yêu là có sự tự do, khoảng riêng cho cả hai. Trước 26 tuổi, Kỳ Hân sẽ chỉ yêu mà chứ muốn tính chuyện tương lai.

ky-han3

Việc lạm dụng thẩm mĩ, Kỳ Hân cũng chia sẻ rằng, người cô yêu đều có suy nghĩ khá thoáng. Với cô một cô gái xinh đẹp sẽ khiến bạn trai của mình tự hào dắt đi khoe với mọi người. Cô cũng chỉ sửa mũi và làm răng để phục vụ cho nghệ thuật. Đây là lĩnh vực đòi hỏi ngoại hình nên cô nhờ cậy đến dao kéo để mình tự tin hơn. Trước đây, do khuôn mặt không đẹp, Kỳ Hân ít show. Từ khi cải thiện nhan sắc, công việc thuận lợi và nhiều cơ hội hơn.

Kỳ Hân thành thật tiết lộ mình sửa răng hai lần hết 200 triệu, nâng mũi được tài trợ do làm gương mặt đại diện cho thẩm mĩ viện Hàn Quốc. Cô tự tin với nhan sắc của mình và không quan tâm đến bất kì lời đàm tiếu nào của dư luận.

Không trình diễn catwalk, Kỳ Hân cho biết thu nhập của mình chủ yếu từ quảng cáo và dự event. Cô phủ nhận mình có bất cứ đại gia nào đứng sau như lời đồn. Cô tự tay kiếm tiền và sẵn sàng nêu quan điểm trước mặt bạn trai. Khi yêu, nếu được tặng quà Kỳ Hân sẽ nhận vì con gái ai cũng thích được người yêu quan tâm bằng những hành động thiết thực.

kyhan1

Ngoài ra, thu nhập của Kỳ Hân còn đến từ việc đóng phim. Năm qua người đẹp tham gia 3 bộ phim Thánh Nhọ, Điệp vụ chân dài, Những ngọn nến trong đêm phần 2. Nhận được nhiều ý kiến tích cực, Kỳ Hân cho biết đây sẽ là con đường sắp tới mà cô sẽ lựa chọn.

Khi được hỏi rằng, hai bộ phim Kỳ Hân tham gia đều không nhận được tín hiệu tốt, cô nói: “Trong quá trình làm việc, tôi thấy êkíp chuyên nghiệp, nhiệt tình và không có gì phải phàn nàn. Có lẽ do phim chưa hợp với thị hiếu khán giả nên không được ủng hộ lắm. Tuy nhiên, là “lính mới”, tôi nghĩ cơ hội nào cũng quý giá, không có lý do gì để từ chối.

Tham gia một bộ phim là tôi có dịp cọ xát, học hỏi thêm nhiều về kinh nghiệm diễn xuất. Đặc biệt, tôi không còn sợ các vai đòi hỏi nội tâm nhân vật vì đã được rèn giũa từ phim “Những ngọn nến trong đêm”. Hầu như ngày nào tôi cũng phải khóc trên phim trường nên bây giờ tôi có thể nhập vai dễ dàng”. 

Chia sẻ
Tin mới nhất