Giải Trí

Kim Tae Hee mang thai, Bi Rain vui mừng lên chức bố

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Làng giải trí Hàn Quốc đón mừng tin vui khi cặp đôi trai tài gái sắc báo hỷ. Người hâm mộ cũng đang háo hức đón chờ thiên thần nhỏ của cả hai ra đời.

Sau hôn lễ giản dị diễn ra hồi đầu năm nay, cặp “tiên đồng ngọc nữ” xứ Hàn rốt cuộc cũng báo tin vui đến người hâm mộ.

Theo đó, đại diện công ty chủ quản của Kim Tae Hee - Ruach Entertainment cho biết: “Kim Tae Hee mang thai được 15 tuần và trong khoảng thời gian này cô ấy phải hết sức cẩn thận. Cô ấy nghĩ mình có nhiệm vụ chia sẻ thông tin này đến những người luôn ủng hộ cô ấy”.

Với thông tin hết sức bất ngờ này, các fan bày tỏ sự hào hứng và gửi lời chúc phúc đến cô cũng như Bi Rain: “Tưởng tượng xem, con của họ sẽ xinh đẹp và đáng yêu như thế nào. Xin chúc mừng”; “Sẽ thật tuyệt nếu như đứa trẻ giống mẹ”; “Dù đứa bé có là trai hay gái thì chắc chắn vô cùng xinh xắn. Chúc mừng anh chị”; “Oa, đây chắc chắn là kết quả tình yêu được tạo nên trong tuần trăng mật của hai người đây mà”.

Trước đó, Kim Tae Hee bị đồn mang thai khi để lộ gương mặt tròn xoe, mũm mĩm hơn trước. Đặc biệt, trong bức hình chụp cùng với người hâm mộ tại một cửa hàng thời trang ở Bali, ngọc nữ màn ảnh tăng cân khác hẳn với thời kỳ mới cưới. Đối diện với thông tin này, cả Bi Rain và Kim Tae Hee chọn cách im lặng.

Trong chương trình truyền hình gần đây, Bi Rain cũng tỏ rõ ý muốn sẽ là một người chồng tốt khi từ chối lời mời đi bar cùng bạn bè. Anh cho rằng mình đã qua thời kỳ độc thân và đã có vợ đẹp ở nhà. Người hâm mộ nhận ra, Bi Rain chu đáo như vậy chắc hẳn vì lo cho vợ cùng con nhỏ trong bụng.

Nam ca sĩ bộc bạch thêm bản thân mong muốn có con gái, để khi con lớn lên có thể xinh đẹp giống mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất