Giải Trí

Kim Lý lần đầu chia sẻ ảnh Hà Hồ: Bằng chứng hẹn hò ‘rõ như ban ngày’, cặp đôi bao giờ mới công khai?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Mới đây, Kim Lý lần đầu công khai chia sẻ ảnh Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân, khiến fan càng thêm “mười mươi” khẳng định về chuyện tình cảm của cặp đôi.

Kể từ khi phát hành ca khúc Cả một trời thương nhớ, chuyện “MV giả - tình thật” của Hà Hồ - Kim Lý đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Dù người trong cuộc chưa từng một lần lên tiếng khẳng định chuyện yêu đương, nhưng bằng chứng hẹn hò giữa cả hai vẫn “nhan nhản” trên mặt báo.

Vừa qua, Kim Lý tiếp tục gây chú ý khi lần đầu công khai chia sẻ hình ảnh “nữ hoàng giải trí” trên trang cá nhân. Anh không viết chú thích cho bức ảnh mà chỉ dùng biểu tượng hình trái tim, như một cách thể hiện tình cảm.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà cầm bó hoa cười rạng rỡ, gương mặt không giấu vẻ hạnh phúc. Cô viết caption: “Ngày đặc biệt”.

Bài đăng của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Hà Hồ lẫn Kim Lý nhận được không ít lời chúc phúc từ người hâm mộ. Fan cho rằng đây là cách cặp đôi kỷ niệm ba tháng yêu nhau, vì thời gian trùng khớp với thời điểm cặp đôi mới hợp tác đến hiện tại.

Trước đó, dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm nhưng nghi án Hà Hồ - Kim Lý hẹn hò đã râm ran từ lâu. Bằng chứng chính là việc cả hai thường xuyên “thả thính” đối phương trên mạng, dùng đồ đôi, đi du lịch hay thậm chí mới đây là cùng nhau ra vào một khách sạn ở TP.HCM.

Từ khi cùng hợp tác trong MV của Hà Hồ, “phản ứng hoá học” tốt hơn cả mong đợi đã làm dấy lên nghi án hẹn hò của cặp đôi.

Thời gian sau, Kim Lý - Hà Hồ thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau. Thậm chí, nam diễn viên còn đưa “nữ hoàng giải trí” về gặp gỡ gia đình.

Cả hai mang giày đôi khi ra nước ngoài. Kim Lý không ngại gọi Hà Hồ là “em yêu”.

Bằng chứng hẹn hò của Hà Hồ - Kim Lý xuất hiện dày đặc. Dù vậy, cả hai vẫn nhất quyết im lặng tới cùng chứ không chịu thừa nhận chuyện tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất