Giải Trí

Không nhịn được cười khi thấy La Tấn lén trộm kẹo cho Đường Yên ngay trên sóng truyền hình

Thu Phương
Chia sẻ

Cặp đôi Đường Yên - La Tấn đã khiến rất nhiều fan phải ghen tị vì những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau ngay trên sóng truyền hình.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện cùng nhau, cặp đôi La Tấn - Đường Yên đã khiến cho rất nhiều khán giả phải ghen tỵ vì những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ cả hai dành cho nhau. Trong lúc ghi hình, chương trình có đưa cho hai ngôi sao một giỏ kẹo củ cải để phát tặng khán giả có mặt tại khán đài. La Tấn tinh ý phát hiện kẹo màu hồng xinh xắn có rất ít nên muốn tặng cho bạn gái. Sau khi nài nỉ nhưng MC không cho, anh chàng tinh quái bèn cướp.

Tuy lấy được nhưng lại không đúng màu hồng mà Đường Yên thích nên sau khi phi vụ cướp kẹo bất thành, La Tấn đã nhân lúc mọi người không để ý, lén trộm kẹo đưa cho Đường Yên. Những tưởng câu chuyện ngọt ngào này của cặp đôi sẽ không ai biết tuy nhiên toàn bộ cử chỉ đáng yêu của La Tấn và nụ cười mãn nguyện của Đường Yên đã lọt vào ống kính máy quay.

Ngay sau khi chương trình lên sóng, cụm từ “La Tấn giúp Đường Yên trộm kẹo trái cây” đã nhanh chóng trở thành từ khóa hot nhất trên mạng xã hội weibo. La Tấn được các fan khen ngợi hết lời vì những cử chỉ đầy ngọt ngào khi ở cạnh Đường Yên. Ngoài ra, nhờ tính cách hài hước, lãng mạn, hết lòng vì người yêu, nam diễn viên được cư dân mạng đề cử là “Bạn trai quốc dân”. Cặp đôi La Tấn - Đường Yên tuy công khai chưa lâu nhưng cũng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ công chúng. Các fan đều đang hi vọng trong tương lai gần, cả hai sẽ sớm báo tin hỷ sự để nên duyên cho mối tình đẹp như mơ này.

La Tấn lén đưa kẹo cho Đường yên với một nụ cười tinh nghịch.

Nam diễn viên nhân lúc mọi người không chú ý đã lén trộm chiếc kẹo màu hồng, màu mà Đường Yên rất thích…

…Và bỏ vào túi áo

Anh không biết toàn bộ hành động đáng yêu của mình đã bị camera ghi lại và phát sóng cho toàn dân cùng được biết.

Sau khi sự kiện, Đường Yên bước ra xe với một nụ cười ngọt ngào hạnh phúc.

Sau đó La Tấn xuất hiện và cùng Đường Yên trở về khách sạn.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất