Giải Trí

Không gian ngập sắc đỏ trong lễ đính hôn của Vân Trang

Chia sẻ

Nối gót các mỹ nhân Việt như Thúy Diễm, Tú Vi, Ngọc Diệp, nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" Vân Trang đã làm lễ đính hôn vào sáng nay với bạn trai đại gia sau màn cầu hôn lãng mạn vào đầu tháng 10.

Sáng sớm ngày 22/11, nhà cô dâu Vân Trang ở quận Bình Tân, TP HCM đã chuẩn bị tươm tất cho lễ đính hôn của Vân Trang và bạn trai Hữu Quân. Dù đến 9h nhà trai Hữu Quân mới chính thức nhập gia để làm lễ nhưng từ sáng tinh mơ đại gia đình Vân Trang đã sẵn sàng đón tiếp.

Yêu thích hai màu đỏ và trắng nên Vân Trang tông màu này làm chủ đạo. Trong màu trắng tinh khôi, không gian lễ đính hôn của cặp đôi Vân Trang và Hữu Quân phủ kín hoa đỏ nổi bật. Tất cả từ những chi tiết nhỏ đều được chính tay Vân Trang chăm chút và sắp xếp.

Vân Trang (6)

Ngôi nhà cao tầng của gia đình Vân Trang màu trắng. Cô tự tay làm cổng hoa khi kết hàng trăm đóa hoa làm rèm cửa khá lạ mắt và xinh xắn.

Vân Trang (7)

Những bụi cây xanh xung quanh nhà, Vân Trang đều chăm chút kỹ. Cô kết hoa màu đỏ lên những bụi cây để không gian có cùng chung một tổng thể.

Vân Trang (8)

Phòng khách là tấm ảnh cưới thật lớn của Vân Trang chụp cùng chồng sắp cưới. Toàn bộ không gian phủ màu trắng đỏ.

Vân Trang (9)

Vân Trang (10)

Ly chén, thiệp cảm ơn đều do Vân Trang chăm chút chỉn chu và cẩn thận.

Vân Trang (11)

Vân Trang (12)

Vân Trang (13)

Bàn thờ gia tiên.

Vân Trang (14)

Những chiếc tủ ở góc nhà cũng được nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng chăm chút, để ý từng chi tiết nhỏ.

Vân Trang (17)

Vân Trang (1)

Sau khi làm lễ trong nhà, hai họ sẽ cùng nhau dùng tiệc tại khu vực rạp cưới đã được dựng tại khu vực trước hẻm nhà yên tĩnh.

Vân Trang (2)

Vân Trang (3)

Vân Trang (4)

Vân Trang (5)

Vân Trang (18)

Không gian lễ đính hôn của Vân Trang nhìn từ xa.

Chia sẻ
Tin mới nhất