Giải Trí

Khởi My nhắc khéo Kelvin Khánh: 'Anh hứa sẽ chịu trách nhiệm, lo cho em suốt đời nhé'

Hương Ngân
Chia sẻ

Chỉ một câu bình luận của Khởi My cũng đủ khiến hàng nghìn trái tim người hâm mộ như muốn vỡ òa.

Sáng 25/4, cả showbiz Việt bất ngờ khi biết thông tin Khởi MyKelvin Khánh tổ chức lễ đính hôn ở Long Khánh, Đồng Nai. Tuy nhiên, khá nhiều người cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong bối cảnh quay MV của cặp đôi chứ không phải đám cưới thật. Song hai nhân vật chính Khởi My - Kelvin Khánh vẫn bận rộn với ngày hạnh phúc, chưa lên tiếng đính chính hay thừa nhận điều gì.

Khởi My chăm sóc Kelvin Khánh sau lễ đính hôn?!

Nếu trên Facebook cá nhân, Kelvin Khánh hóm hỉnh viết: “Tôi đã làm được điều tôi ấp ủ, là cưới… anh trai tôi”; thì Khởi My lại nhắn nhủ tới Kelvin Khánh đầy tình cảm qua dòng bình luận ở Facebook một người bạn thân: “Anh hứa sẽ chịu trách nhiệm, lo cho em suốt đời nhé“.

Câu nói của Khởi My nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, ai ai cũng đều bấn loạn và không quên chúc mừng Kelvin Khánh - “Muốn 'xịt máu mũi', đề nghị Khởi My ngày mai hãy xưng hô anh em với Kelvin Khánh cho fan nghe thử“, “Cái kiểu đang tôi - bạn nghe quen rồi, giờ đùng cái gọi anh - em cứ sao sao á”, hay “Đáng yêu quá, mong ước của em đã thành sự thật! Kelvin Khánh nhớ lời nhắn của Khởi My nha…”.

Cô không quên nhắc khéo Kelvin Khánh phải chịu trách nhiệm với mình…

Khởi My sinh năm 1990, cô từng đoạt giải nhất Tiếng ca học đường 2007 giải nhất Gương mặt thân quen 2013. Nữ ca sĩ được đông đảo khán giả trẻ yêu mến với loạt hit đình đám như Vì sao, Gửi cho anh, Người yêu cũ

Kelvin Khánh tên thật là Nguyễn Văn Khánh, sinh năm 1994, từng là thành viên nhóm nhạc La Thăng. Bên cạnh công việc ca hát, hiện cả hai còn tham gia dẫn đắt một số chương trình trên một kênh truyền hình dành cho giới trẻ.

Cặp đôi nhí nhảnh chụp ảnh khoe với fan.

Cả hai trở nên thân thiết khi cùng tham gia serie truyền hình Lớp học vui nhộn với Thanh Duy, Đại Nhân, Tronie… Chính những biểu cảm, cử chỉ quan tâm dành cho nhau mà Khởi My và Kelvin Khánh liên tục được các fan ghép đôi.

Thậm chí, xuất hiện tin đồn cả hai đang yêu nhau nhưng họ chưa bao giờ xác nhận về mối quan hệ này.

Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Liệu đây có phải lễ đính hôn thật hay quay MV?

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất