Giải Trí

Khánh Ngọc lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi giữa ồn ào bị cô ruột tố 'bạc bẽo'

Chi Chi
Chia sẻ

Mới đây, nữ ca sĩ Khánh Ngọc đã lên tiếng bênh vực Phương Mỹ Chi khi “chị Bảy” bị chính cô ruột lên báo tố cáo sống bạc bẽo.

Vừa qua, ồn ào Phương Mỹ Chi bị cô Út “tố” cho tiền như bố thí, không một lần gọi điện hỏi han gia đình khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Khi những tranh cãi còn chưa đi vào hồi kết thì mới đây, Khánh Ngọc tiếp tục gây bất ngờ khi đăng đàn công khai bênh vực Phương Mỹ Chi giữa “bão” dư luận.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Khánh Ngọc cho biết từ khi cùng tham gia game show truyền hình năm 2015, người đẹp đã nhận thấy Phương Mỹ Chi là cô bé lễ phép, nghiêm túc trong công việc và chưa từng một lần tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh choẹ. Thậm chí, sau khi kết thúc tập luyện, Phương Mỹ Chi còn sẵn sàng ở lại dọn dẹp gọn gàng đồ đạc của người khác.

Khánh Ngọc và Phương Mỹ Chi cùng tập luyện khá thân thiết trong thời gian tham gia một game show truyền hình năm 2015.

Cô tin vào mắt mình vào trái tim mình khi mỗi ngày cô thấy 1 cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 càng ngoan ngoãn và dễ thương đến như vậy. Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương 1 đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy. Hãy 1 lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với 1 đứa bé ngoan như thế. Luôn đứng về phía con và bảo vệ con cô gái bé nhỏ nhưng nghị lực mạnh mẽ Phương Mỹ Chi” - Khánh Ngọc viết.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Khánh Ngọc lập tức nhận lại nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình với người đẹp sinh năm 1983 và cho rằng không nên chỉ trích Phương Mỹ Chi khi câu chuyện còn nhiều điều chưa sáng tỏ. Bên cạnh đó, cũng có không ít người dùng mạng xã hội để lại bình luận lên án thái độ của giọng ca Quê em mùa nước lũ với gia đình.

Trước đó, ngày 26/7 vừa qua, Phương Mỹ Chi khiến cư dân mạng không khỏi bàng hoàng khi công khia chia sẻ về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với gia đình nhà nội. “Chị Bảy” tiết lộ họ hàng đi đâu cũng nhận là người thân của Phương Mỹ Chi, nhưng thực chất bản thân lại không được mọi người thương yêu, đối xử tử tế.

Sự việc tiếp tục gây xôn xao khi cô Út của Phương Mỹ Chi lên tiếng tố cáo giọng ca 14 tuổi cho tiền như… bố thí, thậm chí không thèm chào hỏi khi gặp nhau ở ngoài.

Phương Mỹ Chi bị chính cô ruột tố cáo bạc bẽo.

Nguyên văn chia sẻ của Khánh Ngọc:

“Được biết con từ khi chơi chung gameshow Gương Mặt Thân Quen nhí 2015 đến giờ thì cô cháu ta lại có duyên cùng nhau tập luyện ở lớp 6M của chị Thuý Uyên.
Mỗi tuần gặp nhau đều đặn 5 ngày một tuần nhìn cách con lễ phép với mọi người, cách con tập luyện nghiêm túc thật sự cô rất thương và ngưỡng mộ.

1 cô bé nổi tiếng từ rất sớm nhưng chưa bao giờ tỏ vẻ ngôi sao hay chảnh choẹ với bất cứ 1 ai. Tập xong còn dẹp thảm dẹp tạ dùm mỗi khi có ai quên nữa. Cô tin vào mắt mình vào trái tim mình khi mỗi ngày cô thấy 1 cô gái nhỏ chỉ mới lớp 8 càng ngoan ngoãn và dễ thương đến như vậy.

Người lớn ơi hãy nhìn nhận sự việc thật tường tận đừng vì cuộc chiến của những người lớn mà làm tổn thương 1 đứa bé chưa đủ tuổi để lấy chứng minh nhân dân như vậy.

Cô tin con và tự hào khi chúng ta chung 1 mái nhà Zen'fit6M. Hãy 1 lần tiếp xúc với bé chứ đừng nghe nói, nghe đồn mà viết ra những lời lẽ nặng nề với 1 đứa bé ngoan như thế. Luôn đứng về phía con và bảo vệ con cô gái bé nhỏ nhưng nghị lực mạnh mẽ Phương Mỹ Chi!”

Chia sẻ

Bài viết

Chi Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất