Giải Trí

Jun Phạm trải lòng về thời gian dài im lặng sau khi 365 tan dã

Bửu Đặng
Chia sẻ

Theo bản thân Jun, anh cần có phải khoảng lặng đủ để có những sản phẩm tốt nhất trong tương lai...

Là một trong những mảnh ghép đa tài của 365 daband, Jun Phạm đang từng ngày ghi dấu ấn trong lòng khán giả ở nhiều vai trò khác nhau. Trong năm 2017, nam ca sĩ cho biết mình sẽ hướng đến các sản phẩm âm nhạc nhiều hơn..

Trước câu hỏi, tại sao lại hoạt động khá im lặng trong thời gian qua, Jun Phạm trải lòng: “Là một nghệ sĩ, bạn có trách nhiệm phải cân nhắc lựa chọn trong hàng trăm cơ hội ngoài kia. Chỉ cần một bước đi sai có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để sửa chữa. Jun nghĩ mình cần có khoảng lặng đủ để có những sản phẩm tốt nhất trong tương lai“.

Thuộc tuýp người khá kiệm lời với báo chí khi chia sẻ về chuyện đời tư, Jun chọn cho mình lớp vỏ bọc khá an toàn. Chính vì thế, nhiều khán giả luôn tò mò về “một nửa” của chàng ca sĩ “đa sầu đa cảm” này.

Tuy nhiên, nếu để lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, anh cho biết mình đang muốn tập trung hết tâm sức cho những hoạt động sắp tới. Giọng ca Kể từ ấy mong muốn có một người bạn bên cạnh để tâm sự những buồn vui mỗi ngày hơn là có người yêu.

Jun Phạm cũng không muốn tự “chấm điểm” bản thân so với 3 thành viên còn lại kể từ khi nhóm tan rã. Nam ca sĩ cho hay việc vượt qua bản thân mới chính là điều quan trọng và anh xem thành công của những thành viên khác chính là động lực để bản thân phấn đấu hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất