Giải Trí

HOT: Tân Hoa hậu Đại dương thừa nhận từng tháo sụn mũi để đi thi

Bửu Đặng
Chia sẻ

Chỉ sau ít phút đăng quang, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bất ngờ thừa nhận với truyền thông rằng cô từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi đăng ký tham gia cuộc thi.

Tối 28/10, đêm Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 chính thức diễn ra với sự tham gia tranh tài của 30 người đẹp và kết quả thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410), sinh năm 1995, cao 1,74 m, nặng 50 kg, cùng số đo ba vòng 85-58-94 đã là chủ nhân của chiếc vương miện trị giá 3,2 tỷ đồng.

Clip: Lê Âu Ngân Anh chia sẻ về tin đồn mua giải và thừa nhận từng giải phẫu thẩm mỹ

Ngay sau đó, tân Hoa hậu có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông. Đầu tiên, trước tin đồn mua giải thưởng, người đẹp thẳng thắn khẳng định bản thân có đủ tố chất để trở thành một Hoa hậu Đại dương.

Em có sự hoàn thiện đầy đủ về tri thức, em vừa tốt nghiệp đại học. Bên cạnh đó, em có ngoại ngữ tốt (tiếng Anh và tiếng Pháp), một sắc vóc tốt, chiều cao tốt và hình thể đẹp. Gương mặt xinh thì em nghĩ đó cũng là những yếu tố giúp mình trở thành tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017, chứ không cần phải mua giải” - Ngân Anh trả lời.

Ngân Anh tự tin mình đủ khả năng để trở thành một Hoa hậu Đại dương bởi bản thân có học thức, sắc vóc tốt, chiều cao và hình thể đẹp.

Tuy nhiên, về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh thừa nhận từng đụng chạm dao kéo và làm người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, trước khi đến với cuộc thi năm nay, cô đã chủ động tháo độn mũi và việc này đã được người đẹp thông báo với BTC.

Em có công nhận là lúc trước em có quảng cáo cho một thẩm mỹ viện nhưng em đã rút mũi ra rồi vì em biết pháp luật của Việt Nam khi đi thi hoa hậu không được phép phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, trong quá trình diễn ra cuộc thi, vì đã rút mũi ra nhưng vẫn để lại sẹo nên một số bạn đã tố lên BTC và em đã chụp phim X-quang, BTC đã xét duyệt và chấp thuận” - tân Hoa hậu Đại dương chia sẻ.

Sau đó, một thành viên trong BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng khẳng định trong quá trình diễn ra, thí sinh Lê Âu Ngân Anh hoàn toàn không hề đụng đến dao kéo. Phía BTC cũng cho biết họ sẽ sớm gửi thông cáo báo chí đến các phương tiện truyền thông nhằm đưa ra câu trả lời rõ ràng xoay quanh vấn đề trên.

Clip: Một thành viên trong BTC Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 trả lời về vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ của tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

B.Đ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất