Giải Trí

Hoàng Tôn: 'Tôi đắn đo hơn một năm và không hối hận khi phẫu thuật thẩm mỹ'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ca sĩ Hoàng Tôn đã có những chia sẻ mới nhất với Saostar về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ đang lùm xùm những ngày qua.

Thời gian gần đây, Hoàng Tôn liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh của mình, mà nếu tinh ý sẽ thấy anh chàng khác biệt rất nhiều so với trước đây. Cụ thể phần cằm của nam ca sĩ nhọn hơn, mũi cao hơn,… khiến cho người hâm mộ đặt ra nghi vấn cựu thí sinh Giọng hát Việt mùa 2 đã can thiệp các biện pháp công nghệ để thay đổi vẻ ngoài của mình.

hoangton

Liên lạc với Hoàng Tôn, nam ca sĩ Em không quay về thẳng thắn thừa nhận rằng mình có phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân tự tin hơn khi đứng trước công chúng và anh chàng không hề cảm thấy xấu hổ khi thừa nhận điều đó. Cùng Saostar lắng nghe một vài chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ 27 tuổi:

- Mới đây, Hoàng Tôn đã thừa nhận rằng mình có phẫu thuật thẩm mỹ, thế nhưng đa số phản hồi của khán giả lại không thích hình ảnh mới của anh. Anh nghĩ sao khi nhiều người cho rằng hình ảnh hiện tại trông “kém duyên” hơn trước?

- Tôi nghĩ do mọi người đã quá quen với hình ảnh trước đây của tôi trước đây mà thôi. Cái gì cũng vậy, cần có thời gian mới mở lòng chấp nhận được. Từ việc tôi thẩm mỹ hay hình ảnh mới của tôi. Nhưng khi khán giả, người hâm mộ quan tâm, yêu mến tôi trong suốt thời gian qua sẽ chỉ quan tâm đến các sản phẩm âm nhạc chứ không phải vẻ bề ngoài của tôi.

hoangton1

Hoàng Tôn mong khán giả sẽ chú ý tới anh chàng bằng âm nhạc chứ không phải vẻ ngoài.

- Hiện tại anh đã hài lòng với hình ảnh của bản thân mình chưa, anh có còn định can thiệp thẩm mỹ thêm để hoàn thiện hơn hay không?

- Tôi vốn rất sợ đau và điều tiếng, nên trước khi đưa ra quyết định này, tôi đã phải đắn đo, suy nghĩ hơn một năm trời. Tôi cần thêm thời gian để cho ngoại hình của mình ổn định và hoàn thiện hơn rồi mới nghĩ tới việc có tiếp tục chỉnh sửa hay không.

Hiện tại tôi cảm thấy ổn và không hối hận trước những lựa chọn của chính bản thân mình. Cái gì cũng có hai mặt, chỉ cần nhìn mọi việc theo chiều hường tích cực thì con người sẽ tự nhiên trở nên thoải mái hơn.

- Việc thay đổi ngoại hình có khiến cho công việc và cuộc sống của anh tiến triển theo chiều hướng tích cực?

- Tôi nghĩ việc này nằm ở thì tương lai, vì tôi chỉ mới thẩm mỹ đây mà thôi. Theo tôi, bất cứ công việc nào, đặc biệt là làm nghệ thuật, ngoại hình chiếm một phần khá quan trọng quyết định thành công của một nghệ sĩ. Vì thế, tôi chọn thay đổi cũng là vì muốn tôn trọng khán giả và mở ra cho mình nhiều cơ hội mới. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, điều tôi muốn khán giả nhớ tới tôi trước nhất không phải vẻ ngoài mà là một Hoàng Tôn với những sản phẩm âm nhạc đúng nghĩa.

hoangton7

Anh chàng cảm thấy ổn và không hề hối hận hay xấu hổ trước quyết định của mình.

- Thời gian qua khán giả vẫn ít thấy anh xuất hiện quá, anh đã ở đâu và làm những gì?

- Tôi không muốn mọi thứ gấp rút khi tôi chưa thực sự sẵn sàng. Những dự án sắp tới của tôi sẽ là câu trả lời cụ thể và chính xác đến với khán giả. Một lần nữ, tôi xin cảm ơn những người luôn bên cạnh và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đáp lại những tình cảm quý báu của các bạn!

hoangton6

Thay đổi ngoại hình có giúp Hoàng Tôn thành công hay không phải để thời gian trả lời.

Cảm ơn những chia sẻ của anh. Chúc anh sẽ sớm thực hiện được những dự định của mình và thành công hơn nữa trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất