Giải Trí

Hoàng Thùy lộng lẫy như nữ thần trên 'đường đua' đến vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ HLV "The Face Việt Nam 2017" Hoàng Thùy tiếp tục tung bộ ảnh mới và khẳng định sức nóng bản thân trong các thiết kế dạ hội lộng lẫy của Hoàng Hải. Đây được xem là cái bắt tay đầy hứa hẹn và làm nên nhiều điều thú vị cho hình ảnh của cô.

Mới đây, Hoàng Thùy tiếp tục mang đến một hình ảnh rất “hậu” trong bộ ảnh mới với các thiết kế của Hoàng Hải.

Các thiết kế dạ hội lộng lẫy, cầu kỳ, tinh tế và sang trọng này góp phần làm nên thần thái cho Hoàng Thùy trên đường đua vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm nay.

Được xem là một nhân tố đầy bí ẩn bởi nhan sắc “lạ”, Hoàng Thùy đang minh chứng với khán giả rằng cô rất tự tin về vẻ đẹp của mình cùng những kỹ năng cho ngôi vị hoa hậu.

Với những hình ảnh mới, chắc hẳn nhiều khán giả phải thay đổi suy nghĩ. Bởi lẽ, cô ngày càng gợi cảm, quyến rũ, dịu dàng mà vẫn thể hiện được nét mạnh mẽ của người phụ nữ hiện đại.

Hoàng Thùy sở hữu chiều cao nổi trội cùng vóc dáng săn chắc. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm nhiều nằm làm người mẫu, chân dài gốc Thanh Hóa luôn biết cách ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ thần thái của mình.

Bởi thế, “thánh ca dao” Hoàng Thùy cũng muốn khai phá nó trong các thiết kế dạ hội của Hoàng Hải.

Để tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hoàng Thùy đã hạ quyết tâm thay đổi hình ảnh cũng như thần thái. Khán giả sẽ không còn nhìn thấy hình ảnh “cò hương” ngày nào mà thay vào đó là một Hoàng Thùy săn chắc, khỏe mạnh.

Vừa qua, Hoàng Thùy “vượt mặt” Mâu Thủy để giành giải thưởng đầu tiên của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đây là một tín hiệu tốt và tiếp thêm động lực cho cô bước tiếp trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất tại đấu trường nhan sắc này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất