Logo Saostar - Special
SPECIAL

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Chia sẻ
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Bất chấp những sóng gió, hoài nghi lúc mới yêu, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều vẫn “một lòng một dạ” bên nhau, cùng nắm tay kiên cường đối mặt dư luận. Những tưởng, cặp đôi sẽ có một cái kết thật đẹp. Ấy vậy mà, đùng một cái, cả hai chia tay, cũng đột ngột như khi công khai…

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Rạng sáng ngày 23/1, tỉ phú 72 tuổi Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải trên Facebook cá nhân thông báo với nội dung “tình yêu sét đánh giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt”. Đặc biệt, tỉ phú Hoàng Kiều còn ngầm ám chỉ Ngọc Trinh đến với mình vì một mục đích ngắn hạn, ngay cả những hứa hẹn tình yêu của bạn gái cũng không còn xứng đáng nữa.

Trước đó, ngày 24/11/2016 Ngọc Trinh chính thức quen tỉ phú Hoàng Kiều trong một chuyến công tác ở Mỹ. Cơ duyên để hai người đến với nhau cũng rất tình cờ, chính là con trai và con dâu Hoàng Kiều đưa ảnh Ngọc Trinh cho ông xem.

Như vậy, chỉ sau 2 tháng yêu ngắn ngủi, Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều đã chia tay, khép lại chuyện tình 27 - 72 tuổi gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Hai trái tim không còn cùng một nhịp đập thì sao có thể chung lối…
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

“Tôi đã từng tuyên bố tình yêu của mình dành cho cô ấy với ý định được đồng hành lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại. Mặt khác, Ngọc Trinh đã đến với tình yêu này với một mục đích ngắn hạn và những hứa hẹn tình yêu mà cô ấy đăng tải trên trang cá nhân đã không còn xứng đáng với tình yêu và sự chú ý của tôi.

Tôi muốn cảm ơn tất cả các thành viên đặc biệt của câu lạc bộ Hoàng Kiều vì sự ủng hộ của các bạn với chương trình “Tạ tình”, hiện tại chương trình đã được đổi tên thành “Những ngày thơ mộng”. Đối với những ai đã mua vé nhưng không muốn tham gia và ra khỏi câu lạc bộ vì Ngọc Trinh, chúng tôi sẽ hoàn trả lại mọi chi phí. Quỳnh Nga sẽ liên lạc với tất cả các bạn.Tôi xin lỗi vì sự bất tiện này” - tỉ phú Hoàng Kiều thông báo.

Chỉ ít phút sau khi đăng tải, những dòng chia sẻ của Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng. Trái với những lời mật ngọt thuở còn yêu, tỷ phú 72 tuổi khiến ai nấy vô cùng bất ngờ với sự thay đổi “180 độ” và “phũ phàng” đến choáng váng này. Cuộc chia tay đột ngột giữa Ngọc Trinh - Hoàng Kiều lập tức tạo nên những luồng ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Trong đó, không ít người hâm mộ đã đặt ra hàng loạt giả thuyết xoay quanh sự kiện đang gây chấn động showbiz Việt này.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Theo lời Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân, sự bất đồng quan điểm trong tình yêu giữa ông và Ngọc Trinh là nguyên nhân lớn dẫn đến việc cả hai đường ai nấy đi. Nhìn lại quãng thời gian mặn nồng từ trước đến nay của cặp đôi, dễ dàng nhận thấy, Hoàng Kiều muốn tuyên bố với cả thế giới rằng “Ngọc Trinh là người yêu tôi” khi dành cho “nữ hoàng nội y” vô số những câu nói ngọt ngào chỉ có trong ngôn tình.

Tuy nhiên, về phía người đẹp Trà Vinh, dù không ít lần bày tỏ tình cảm cho bạn trai, nhưng cô lại chưa một lần nhắc tên Hoàng Kiều trên báo chí. Chính vì thế, nhiều cư dân mạng cho rằng đây là lí do khiến tỷ phú 72 tuổi quyết định chấm dứt mối quan hệ với Ngọc Trinh.

Là anh buông tay hay vì em đã quá vô tình?
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Cách đây ít phút, một người bạn thân của Ngọc Trinh đã tiết lộ những “thâm cung bí sử” xoay quanh cuộc chia tay giữa “nữ hoàng nội y” và Hoàng Kiều với một trang báo mạng.

Theo đó, lý do “đường ai nấy đi” xuất phát từ một bài viết vô lý về chuyện tình của cặp đôi. Kết hợp với những dòng chia sẻ của Ngọc Trinh trên instagram, Hoàng Kiều đã trở nên vô cùng ghen tuông.

Cụ thể, vào ngày 21/1, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh tại sân bay tới Hawaii đón Tết cùng Hoàng Kiều kèm dòng trạng thái khẳng định cô có thêm rất nhiều động lực nhờ yêu vị tỷ phú 72 tuổi. Tuy nhiên, Ngọc Trinh cũng cho biết “đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm”. Có lẽ chính dòng chia sẻ này đã làm dấy lên nỗi nghi ngờ trong Hoàng Kiều về việc bạn gái không đặt trọn niềm tin vào tình yêu của mình.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Bên cạnh những ý kiến cho rằng Ngọc Trinh là người có lỗi trong cuộc tình này, khá nhiều người lại “chĩa mũi dùi” vào Hoàng Kiều. Bởi lẽ trước khi công khai tình cảm với “nữ hoàng nội y”, dù là tỷ phú nhưng Hoàng Kiều lại không nhận được đông đảo sự chú ý từ phía công chúng.

Tuy nhiên, chỉ trong vài tháng yêu nhau ngắn ngủi, trang cá nhân của Hoàng Kiều đã tăng lượng tương tác nhanh đến mức chóng mặt.

Cũng trong khoảng thời gian này, cứ thi thoảng, cư dân mạng lại thấy vị tỷ phú 72 tuổi “vô tình” đăng tải những dòng chia sẻ về các đêm nhạc của mình. Tin đồn Hoàng Kiều “lợi dụng” Ngọc Trinh để PR tên tuổi cũng từ đó dấy lên.

Và hiện tại, khi dư luận cả nước đang đổ dồn sự chú ý vào Hoàng Kiều, nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng vị tỷ phú này đã đạt được mục đích nên quyết định “buông tay”?

60 ngày yêu trọn vẹn đủ những cung bậc cảm xúc
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Thông tin Ngọc Trinh “bị đá” nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao dư luận. Tuy nhiên, dù có bình luận hay bàn tán ra sao thì dường như chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh chưa lên tiếng bất kỳ điều gì. Đồng thời, Ngọc Trinh đã xóa bức ảnh viết về tình yêu với tỉ phú Hoàng Kiều trên Instagram cá nhân và tạm khóa Facebook một lúc nhưng sau đó đã mở lại.

Đúng như Ngọc Trinh đã từng tâm sự theo lời bài hát Lúc mới yêu của ca sĩ Phương Vy: “Lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu… Ngày tháng mới yêu đẹp ôi biết bao nhiêu”. Tình yêu giữa Ngọc Trinh và tỉ phú Hoàng Kiều cũng vô cùng đẹp, khiến nhiều người phải ghen tỵ dù chỉ trong một thời gian ngắn ngủi.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

2 tháng hẹn hò nhưng chắc chắn đó là quãng thời gian hạnh phúc tuyệt vời đối với Ngọc Trinh. Một gái với mối tình 7 năm trong bóng tối nhưng đây lại là lần đầu tiên cô được cảm nhận sự ấm áp, thoải mái “khoe” với bạn bè về tình yêu.

Nhìn cách tỉ phú Hoàng Kiều chăm sóc, dành những lời nói ngọt ngào, cùng nhau đi du lịch nhiều nơi… ai cũng đều có thể cảm nhận được sự chân thành, và Ngọc Trinh đang thật sự hạnh phúc trong suốt 60 ngày yêu xa.

Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

“Dạo này bay hơi bị nhiều, tuy mệt nhưng bù lại trong đó lại có niềm vui. Vì yêu nên có động lực, đi đâu, làm gì, miễn bên cạnh nhau là không thấy mệt mỏi nữa. Công nhận rằng lúc mới yêu thật vui biết bao nhiêu, nhưng đối với một cô gái từng bị tổn thương như mình thì thật sự cũng dè dặt về mơ ước cả hai cùng nhau đi đến cuối con đường lắm.

Không còn phải là cô bé hồn nhiên như lúc trước, chỉ nhìn cuộc sống đơn giản bằng màu hồng. Nhưng thôi, cứ hy vọng vậy, hy vọng rằng dù có đến giai đoạn nào, thì cũng sẽ vui như lúc mới yêu” - Những dòng tâm sự của Ngọc Trinh viết về tình yêu với Hoàng Kiều trước khia cô xóa đi.

hai tháng yêu cùng biết bao kỉ niệm mãi luôn còn đó, ngập tràn sự chân thành trong cả trái tim của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều.
Hoàng Kiều - Ngọc Trinh: Khi ngọt ngào đắng cay gói gọn trong 60 ngày yêu!

Nhìn vào showbiz Việt đầy rẫy những cuộc hợp tan, nhiều người khẳng định, Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chia tay là cái kết có thể dự đoán từ trước. Người cay nghiệt thì cho rằng, đại gia và chân dài mà, chả bao giờ có thể bền lâu được. Nói gì thì nói, phải công nhận rằng, chuyện tình 27 - 72 này ngắn ngủi thật. Nhưng ngắn không có nghĩa là không đậm sâu.

Thử hỏi, ai dám bất chấp dư luận để yêu không ngần ngại như Ngọc Trinh? Hay cách Hoàng Kiều thể hiện tình cảm mãnh liệt đến mức cánh thanh niên trai tráng còn phải e ngại?

Trong tương lai, thậm chí sớm thôi, Hoàng Kiều sẽ tìm được một bóng hồng mới. Và có thể công chúng sẽ lại thấy Ngọc Trinh hạnh phúc bên người đàn ông khác, ngọt ngào, cưng chiều cô gấp nhiều lần. Để lại đằng sau mọi tổn thương, oán trách, cả hai tiếp tục sống cuộc sống của riêng mình, với những buồn vui thường nhật.

Dù không còn chung đường nhưng chắc chắn, hai tháng yêu cùng biết bao kỉ niệm mãi luôn còn đó, ngập tràn sự chân thành trong cả trái tim của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều.