Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa từng chuẩn bị nến, hoa và cả cổ động viên để cầu hôn Lâm Tâm Như

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Xuất hiện trong một talkshow gần đây, Lâm Tâm Như có những lời chia sẻ về cách thức mà ông xã cầu hôn mình.

Góp mặt trong chương trình Tiểu Yến có hẹn, Lâm Tâm Như có những giây phút trò chuyện đầy thú vị và hài hước cùng MC Trương Tiểu Yến. Khi được hỏi về chuyện nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế có được cầu hôn hay không, cô đã nở nụ cười ngại ngùng và cho biết ông xã từng làm điều này một cách rất lãng mạn.

Trước khi cầu hôn, cả hai còn đi xem buổi biểu diễn của Lâm Ức Liên. Sau đó, khi về nhà, cô liền cảm thấy có một mùi rất kỳ lạ. Lúc bấy giờ, Tâm Tâm Như thậm chí hốt hoảng khi ngửi thấy mùi khói nhưng nhìn kỹ lại cô nhận ra có rất nhiều nến và hoa trên nền nhà. Không chỉ vậy, chẳng ít cổ động viên đột nhiên xuất hiện khiến cô đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Lâm Tâm Như cho biết cô không nghĩ rằng Hoắc Kiến Hoa có thể vì mình mà chuẩn bị màn cầu hôn lãng mạn như vậy.

Minh tinh hàng đầu xứ Trung chia sẻ, cô vô cùng ngạc nhiên vì chưa từng tưởng tượng qua ông xã của mình lại lãng mạn như vậy. Cô nói: “Trước đó một ngày, chúng tôi đi xem buổi biểu diễn của Lâm Ức Liên, lúc về thì thấy có điều gì đó bất thường liền phát hiện đèn cầy đặt khắp sàn nhà. Sau đấy, anh ấy hẹn rất nhiều người đến nhà của tôi và thế là cầu hôn. Tôi rất ngạc nhiên bởi bình thường anh ấy không dễ gần lại đột nhiên lãng mạn như vậy”.

Câu chuyện lãng mạn giữa Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến MC Trương Tiểu Yến xúc động, cô liền tiếp lời: “Tôi cảm thấy thật ra Hoắc Kiến Hoa đợi em đã lâu rồi nhưng ngại nói ra, chỉ đến khi chín mùi mới bộc lộ thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất