Giải Trí

Hoắc Kiến Hoa túc trực cạnh Lâm Tâm Như cùng chào đón tiểu công chúa ra đời

Thu Phương
Chia sẻ

Trên trang facebook cá nhân, nàng "Hạ Tử Vy" xúc động chia sẻ: "Chào mừng con, thiên thần nhỏ của chúng ta", thông báo với người hâm mộ cô đã hạ sinh thuận lợi một tiểu công chúa xinh đẹp.

Tối ngày 6/1, Lâm Tâm Như đã thuận lợi hạ sinh bé gái. Trên mạng xã hội cá nhân, nữ diễn viên đã hạnh phúc đăng bức ảnh đôi chân nhỏ của con gái với dòng chia sẻ: “Chào mừng con, thiên thần nhỏ của chúng ta”. Tiểu công chúa nhà Hoa - Như được sinh ở bệnh viện Trung Sơn, cao khoảng 55 cm, nặng 3,3 kg.

Theo trang Apple Đài Loan đưa tin, Hoắc Kiến Hoa luôn túc trực bên cạnh lúc vợ sinh. Nam diễn viên rất xúc động khi con gái chào đời, anh hy vọng con gái sẽ xinh đẹp và có tính cách giống mẹ. Một sự trùng hợp nữa là, con gái đầu lòng của cặp đôi cũng thuộc cung Ma Kết, giống với Hoắc Kiến Hoa. Các fan vui mừng chia sẻ, âu đây cũng là duyên phận trời sinh của hai bố con

Lâm Tâm Như hạnh phúc chia sẻ tin vui đến người hâm mộ.

Ngày 31/7/2016, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn sau nửa năm hẹn hò. Ngay sau khi về chung một nhà, cặp đôi tuyên bố thêm một tin vui rằng Lâm Tâm Như đã có thai ba tháng. Tuy sinh sớm so với dự kiến nhưng người hâm mộ rất vui mừng vì nàng Hạ Tử Vy đã thuận lợi “vượt cạn” một cách nhẹ nhàng.

Dù công việc bận rộn và gặp nhiều scandal không đáng có nhưng bà bầu Lâm Tâm Như vẫn luôn xinh đẹp, vui vẻ trong suốt thai kì.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất