Giải Trí

Hoa hậu Phạm Hương giản dị về Hải Phòng trao tặng nhà tình thương

Hương Ngân
Chia sẻ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương vừa có chuyến từ thiện đầy ý nghĩa tại Hải Phòng.

Với cương vị là đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương luôn đồng hành cùng BTC trong các chương trình từ thiện. Mới đây, người đẹp có chuyến từ thiện đây ý nghĩa lớn khi về Hải Phòng trao tặng nhà tình thương cho những mảnh đời khó khăn.

“Tôi muốn có thêm nhiều cơ hội để lắng nghe, giúp đỡ mọi người. Tuy món quà này không quá lớn, nhưng đó là tấm lòng của tôi nói riêng và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam muốn dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Cho tiền thì sẽ hết, nhưng với căn nhà, mọi người sẽ có cuộc sống ổn định hơn, như một khởi đầu mới” - Phạm Hương chia sẻ.

Phạm Hương giản dị về quê nhà Hải Phòng từ thiện.

Sau 3 tháng thực hiện, cuối cùng, 3 căn nhà tình thương đã lần lượt được trao tặng tại các xã: Gia Đức, An Lư và Thủy Triều thuộc huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Đây là những món quà tinh thần quý báu, bước tiền đề để các nhân vật có thêm sức mạnh vươn lên trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, Phạm Hương còn đến thăm các em thiếu nhi ở Bệnh viện Trẻ Em tỉnh Hải Phòng. Cô không khỏi xúc động khi nhìn những “thiên thần nhỏ” đáng yêu: “Tôi chúc các em mau hết bệnh, để trở về nhà với gia đình. Nhìn ánh mắt hồn nhiên của các em, Phạm Hương thấy mình cần phải hành động nhiều hơn để xứng đáng với trọng trách của một Hoa hậu Hoàn vũ”.

Phạm Hương đến thăm các em nhỏ ở Bệnh viện Trẻ Em - Hải Phòng.

Cô vô cùng thân thiện, động viên các em mau chóng khỏi bệnh.

Sau chương trình lần này, cô tiếp tục đồng hành cùng BTC trong những dự án thiện nguyện sắp tới, mang yêu thương đến những mảnh đời khó khăn trên cả nước.

Trước đó, Phạm Hương cùng BTC đã nhiều lần vận động các nhà hảo tâm, tìm hiểu các nhân vật và đến thăm hỏi, động viên, phụ giúp người dân xây dựng các căn nhà tình thương, thay thế căn nhà cũ không còn khả năng che nắng, che mưa cho họ.

Không những thế, Phạm Hương còn tự tay góp chút công sức vào việc xây dựng. Tuy mệt nhưng cô luôn cười và hạnh phúc với những gì mình đang làm. Là người con của vùng đất Hải Phòng, cô luôn muốn được thực hiện cũng như đóng góp một điều gì đó cho quê nhà - nơi cô “chôn nhau cắt rốn”. Vì thế, với Phạm Hương, cô còn muốn làm nhiều hơn thế, chứ không đơn thuần là trao tặng nhà tình thương.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất