Giải Trí

Hoa hậu Ngọc Hân viết 'tâm thư' trong ngày tiễn Đặng Thu Thảo về nhà chồng

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ngọc Hân có những chia sẻ cảm động dành cho cô em Đặng Thu Thảo trong ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2012.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân có những chia sẻ cảm động về tình bạn giữa mình và Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

“Thời gian trôi nhanh như một cái chớp mắt. Ngày đó, khi tôi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nàng đã chủ động tiến đến hỏi thăm. Chúng tôi lập tức mở lòng được với nhau vì cùng một chí hướng, một quan niệm và lối sống. Nàng chân thành và giản dị, tôi cũng chẳng ưa bon chen và thị phi”. - Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự về những ngày mới làm bạn cùng người đẹp gốc Bạc Liêu.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ về Thu Thảo trên trang Facebook cá nhân.

Ngọc Hân bộc bạch cả hai thân nhau nhưng không có nghĩa ngày nào cũng trò chuyện hay gặp gỡ. Người trong Nam, kẻ ngoài Bắc, số lần gặp nhau một năm chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng họ luôn có mặt trong những thời khắc quan trọng trong cuộc đời nhau.

Khi Thu Thảo được xướng tên Hoa hậu, người đẹp gốc Hà thành là người trao vương miện. Khi “thần tiên tỷ tỷ” kỷ niệm 3 tháng yêu nhau, Ngọc Hân cũng là người ở bên cạnh chia sẻ khoảnh khắc đó.

“Gặp chàng trai đó, tôi thở phào nhẹ nhõm vì rốt cuộc, nàng đã tìm được một bờ vai xứng đáng. Tôi tin vào trực giác của mình. Tôi vui mừng vì điều ấy” - Hoa hậu Ngọc Hân vui mừng cho Thu Thảo khi cô tìm được người đàn ông xứng đáng cho đời mình.

Và đến hôm nay, một lần nữa, Hoa hậu sinh năm 1989 lại được ở bên cạnh Đặng Thu Thảo với tư cách là phù dâu đưa cô về nhà chồng.

Ngọc Hân chốt lại bằng lời chúc phúc dành cho cô em thân thiết: “Hạnh phúc chẳng phải ở đâu xa, mà ngay đây thôi, tôi tin cô ấy sẽ được yêu thương và hạnh phúc mãi mãi. Có nhiều thứ trong cuộc đời này là nhân duyên. Tôi và Thảo là như thế! Chúc mừng cô em cùng họ Đặng”.

Ngọc Hân là phù dâu trong lễ cưới của “thần tiên tỷ tỷ” vào sáng nay.

Sáng nay (6/10) lễ cưới của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín chính thức được diễn ra tại nhà riêng ở quận 9, TP.HCM. Ngay từ sớm, mọi công tác chuẩn bị ở hai bên gia đình đã hoàn tất.

Sau gần 3 năm tìm hiểu và yêu nhau, cuối cùng cả hai chính thức nên duyên vợ - chồng trong sự chúc phúc của họ hàng hai bên và bạn bè.

Đặng Thu Thảo rưng rưng nước mắt trong lễ cưới.

Trước đó, trên Facebook cá nhân của một người bạn bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp Hoa hậu Ngọc Hân và không quên thông báo cô sắp sửa lên xe hoa. Trong hình, Hoa hậu Việt Nam mặc váy cưới lộng lẫy, nở nụ cười hạnh phúc bên chồng sắp cưới.

Thông tin này khiến không ít người ngỡ ngàng và chúc phúc cho Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, danh tính về chồng sắp cưới của Ngọc Hân vẫn được cô giữ bí mật.

Ảnh cưới của Hoa hậu Ngọc Hân được một nhiếp ảnh gia đăng tải trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất