Giải Trí

Hoa hậu Lam Cúc 'biến hóa' xinh như mộng trong sự kiện tại Australia

T.H
Chia sẻ

Với nhan sắc rạng rỡ cùng phong cách thời trang thanh lịch, quyến rũ, mỗi lần xuất hiện, Hoa hậu Lam Cúc luôn thu hút ống kính phóng viên trong sự kiện tại Australia.

Là khách mời danh dự trong chương trình, Hoa hậu Lam Cúc xuất hiện đầy thanh lịch trên thảm đỏ sự kiện và thay đổi ngoạn mục với phong cách ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng trên sân khấu Mrs Áo dài Việt Nam 2017 vừa diễn ra tại Melbourne - Australia.

Hoa hậu Lam Cúc “biến hóa” xinh như mộng trong sự kiện.

Trên thảm đỏ trước thềm sự kiện, Hoa hậu Lam Cúc thu hút ống kính phóng viên khi diện đầm trắng lệch vai sang trọng và thanh lịch.

Trang phục của NTK Huy Trần được cắt cúp tinh tế, với những đường xẻ táo bạo giúp Hoa hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016 khoe được đôi chân dài quyến rũ nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp.

Xuyên suốt sự kiện, Hoa hậu Lam Cúc luôn xuất hiện cùng Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc- Jolie Nguyễn. Cô cũng là người em thân thiết với Hoa hậu Lam Cúc.

Hai mỹ nhân thu hút được sự quan tâm lớn từ phía báo giới.

Hoa hậu Lam Cúc cùng thương hiệu Viện thẩm mỹ Adora là một trong những Nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi Mrs Áo dài Việt Nam 2017.

Trong sự kiện chính, Hoa hậu Lam Cúc diện đầm hồng nữ tính, được đính đá tinh xảo. Trên hàng ghế khách mời, cô cũng luôn rạng rỡ và được ống kính máy ảnh chú ý.

Sau chuyến bay dài từ Việt Nam tới Melbourne, cả Hoa hậu Lam Cúc và Jolie Nguyễn vẫn luôn giữ được thần thái rạng rỡ, nụ cười tươi và diện mạo xinh đẹp. Hai mỹ nhân trở thành tâm điểm trên hàng ghế khách mời.

Hoa hậu Lam Cúc “ngọt ngào” trên sân khấu với tư cách khách mời trao giải cho Á hậu 1.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My và Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc trao giải Á hậu 1 cho thí sinh Diệu Huyền.

Là đơn vị tài trợ cho cuộc thi, Viện thẩm mỹ Adora của Hoa hậu Lam Cúc dành tặng Á hậu 1 - Diệu Huyền gói chăm sóc sắc đẹp quyền năng trị giá 10.000 USD.

Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất là Hoàng Dung đến từ Hà Nội (Ở giữa).

Hoa hậu Lam Cúc cùng khách mời chụp hình lưu niệm với TOP 3 ngôi vị cao nhất Mrs Áo dài Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất