Giải Trí

Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La tiếp tục xuất hiện cùng nhau trong ngày Subeo nhận bằng khen học tập

Gia Gia
Chia sẻ

Thêm một lần nữa, Subeo được xem là lý do khiến cho mối quan hệ giữa Cường Đô La và Hà Hồ vẫn êm đẹp sau khi chia tay.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La lại thu hút sự chú ý của nhiều người khi cùng nhau chia sẻ loạt hình ảnh con trai Subeo nhận được bằng khen vì thành tích học tập tốt. Dù không xuất hiện chung trong bất kỳ tấm ảnh nào, song cả hai vẫn đứng từ xa để chụp hình con trai và chia sẻ lên trang cá nhân.

Trong khi Cường Đô La hào hứng chia sẻ: “Làm tốt lắm !”, thì Hồ Ngọc Hà cũng không giấu sự tự hào về cậu con trai cưng của mình. Thậm chí, giọng ca Gửi người yêu cũ còn quyết định thưởng cho Subeo chuyến đi chơi biển: “Món quà cuối tuần của các bà mẹ… rủ nhau đi biển thôi”.

Cường Đô La không giấu nổi sự tự hào về con trai.

Về phía Hồ Ngọc Hà. cô hứa thưởng cho Subeo một chuyến đi du lịch biển.

Tuy chỉ là những dòng chia sẻ giản dị của cả hai nhưng nó vẫn thu hút nhiều sự quan tâm từ công chúng. Bởi lẽ, từ sau khi cặp đôi đình đám này chia tay, họ luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt mọi người qua cách xử sự văn minh và tình thương yêu hết mực dành cho Subeo. Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La thay phiên nhau chăm sóc cho con trai 7 tuổi. Cả hai cũng cùng có mặt trong những sự kiện quan trọng, ý nghĩa của Subeo nhằm động viên tinh thần cậu nhóc.

Mặc dù đã chia tay, Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện quan trọng, ý nghĩa của Subeo.

Clip: Subeo “bắn” tiếng Anh như gió cùng mẹ

Clip: Subeo vẽ tranh tặng sinh nhật bố

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất