Giải Trí

Hồ Ngọc Hà: Còn trẻ chán! Sao phải làm 'máy bay' của anh phi công nào?

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trước những đồn đoán không hay về mối quan hệ với Tạ Công Sơn - bạn trai cũ của hoa hậu Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng đáp trả.

Vừa qua, cộng đồng mạng lại dấy lên nghi án Hồ Ngọc Hà đang có mối quan hệ thân thiết với bạn trai cũ của Hoa hậu Kỳ Duyên - doanh nhân Tạ Công Sơn. Cụ thể, trong một bức ảnh được “Nữ hoàng giải trí” chia sẻ trên trang cá nhân với nội dung: “Dù sao thì tối thứ 7 máu vẫn luôn chảy về tim”, cùng động thái che giấu người ngồi kế bên bằng một biểu tượng mặt cười.

Ngay dưới phần bình luận, bạn trai cũ của Kỳ Duyên và Hà Hồ cũng nói chuyện khá thân thiết với nhau.

Dòng bình luận của Tạ Công Sơn vào bức ảnh của Hồ Ngọc Hà khiến cư dân mạng dấy lên nghi án tình cảm giữa hai người.

Trước những đồn đoán không hay từ phía cộng đồng mạng, mới đây, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh vấn đề này. Cô viết: “Vẫn luôn chịu một chút hiểu lầm, giải thích thì cho là PR, im lặng thì cho là đúng rồi. Mà sao mọi người viết lại không tìm hiểu kỹ một chút. Bao nhiêu việc làm không hết cứ tối ngày bị quay chuyện yêu đương. Mà chị còn trẻ chán sao phải làm “máy bay” của anh 'phi công' nào”.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà cho rằng nghi án tình cảm giữa cô và bạn trai cũ của Kỳ Duyên hoàn toàn sai sự thật. Dường như, cư dân mạng lẫn một số trang tin đã không tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra những thông tin thiếu chính xác. Thậm chí, Tạ Công Sơn cũng khẳng định, mối quan hệ giữa anh và Hồ Ngọc Hà chỉ là chị em thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất