Giải Trí

Hồ Hạnh Nhi dứt áo rời TVB, chuẩn bị lên xe hoa

Chia sẻ

Nữ diễn viên thừa nhận dù đài ra sức níu kéo nhưng vì muốn thử thách môi trường mới nên cô nhất quyết ra đi. "Thực tế, tôi có được vị trí như hiện nay là nhờ vào sự nâng đỡ của TVB. Việc rời khỏi đài là quyết định khó khăn đối với tôi", nữ diễn viên chia sẻ.

Hồ Hạnh Nhi rời bỏ TVB sau nhiều năm gắn bó.
Hồ Hạnh Nhi rời bỏ TVB sau nhiều năm gắn bó.

Trước đó, vào tháng 5, thông tin Hồ Hạnh Nhi rời TVB đã được báo chí đăng tải. Nguồn tin cho hay, người đẹp cân nhắc giữa công ty Hoa Nghị, Now TV và một số đơn vị chủ quản khác nhưng cô lập tức gật đầu với công ty Tiêu Định Nhất nhờ những điều khoản ưu ái cùng mức giá đến 25 triệu HKD.

Ngoài ra, Sina tiết lộ, Hồ Hạnh Nhi và bạn trai – doanh nhân họ Lý – dự định kết hôn vào cuối năm. Đây cũng là lý do khiến cô muốn thay đổi môi trường làm việc. Cặp đôi vừa bị bắt gặp sang Singapore cổ vũ cho đội tuyển Arsenal trong chuyến du đấu châu Á của câu lạc bộ này.

Người đẹp và bạn trai sang Singapore cổ vũ cho đội Arsenal.
Người đẹp và bạn trai sang Singapore cổ vũ cho đội Arsenal gần đây.

Hồ Hạnh Nhi được biết đến sau khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1999. Đầu quân cho TVB, cô được tạo điều kiện phát triển tối đa. Nhờ những vai diễn trong Mẹ chồng nàng dâu, Vạn hoàng chi vương, Hồ Hạnh Nhi vươn lên vị trí "Nhất tỷ" của đài.

Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, TVB tập trung phát triển người mới, lơ là các diễn viên kỳ cựu, trong đó có cả Hồ Hạnh Nhi.

Chia sẻ
Tin mới nhất