Giải Trí

Á Hậu Tú Anh - Hoa hậu Ngọc Hân ngày càng thân thiết như hai chị em

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngày 20/5, Á Hậu Tú Anh cùng Hoa Hậu Việt Nam 2012 Ngọc Hân đã có cơ hội cùng sóng bước dự event được tổ chức tại Hà Nội.

Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh là một trong những người đẹp chơi rất thân với nhau như hai chị em. Mới đây, hai người đẹp trở thành tâm điểm chú ý khi cùng có mặt trong một sự kiện ở Hà Nội.

Ngọc Hân và Tú Anh đều lựa chọn con đường trở thành MC chuyên nghiệp để xây dựng sự nghiệp. Tú Anh là đàn em và cũng là người rất thần tượng, hâm mộ những gì Ngọc Hân đã xây dựng bởi không chỉ là một người đẹp mà còn được biết đến với tấm lòng thiện nguyện, chân thành.

Những lúc có cơ hội, Tú Anh đều nhận được sự chỉ bảo tận tình của Ngọc Hân trong việc dẫn chương trình và được truyền đạt kinh nghiệm quý báu của một nghề “làm dâu trăm họ” như MC để cô ngày một hoàn thiện hơn.

Hoa hậu Ngọc Hân được chú ý bởi vẻ gợi cảm tuyệt đối với chiếc đầm tím nằm trong bộ sưu tập Kim cương tím của NTK Hoàng Hải vừa mới trình làng cách đây ít lâu trong show diễn cá nhân.

Ngọc Hân không chỉ là người đẹp chăm chỉ lao động miệt mài mà còn là một người đẹp luôn dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện. Ngoài các hoạt động trong làng giải trí như dự event, người mẫu quảng cáo, cô còn kinh doanh thời trang. Người đẹp cũng được biết đến với cương vị MC - người đẫn chương trình nhờ sự điềm tĩnh và giọng nói rất “ăn mic” ấm áp và đầy xúc cảm.

Ngọc Hân và Tú Anh lúc nào cũng thân thiết, tình cảm với nhau.

Á Hậu Tú Anh cũng xuất hiện lộng lẫy với một thiết kế đen tuyền của người bạn thân - NTK Nguyễn Thu Thùy được làm riêng cho cô nàng.

Với làn da trắng và vóc dáng thon gọn, người đẹp họ Dương khoe sắc rực rỡ trong chiếc đầm đuôi cá thu hút sự chú ý của quan khách tại sự kiện.

Cũng giống với Ngọc Hân, Tú Anh lựa chọn cách búi tóc cao, khoe chiếc cổ ngọc gợi cảm và đôi vai thon thả.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất