Giải Trí

Hậu scandal, Ngọc Trinh - Trúc Diễm lơ nhau khi đụng mặt tại sự kiện

Chia sẻ

Dù xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập “Limited” của NTK Chung Thanh Phong, nhưng cả hai không chào hỏi nhau sau những lùm xùm mới đây.

Tối 19/4, đông đảo giới nghệ sĩ đã đến chung vui cùng Chung Thanh Phong tại buổi giới thiệu bộ sưu tập Limited ở cửa hàng riêng. Bên cạnh các người đẹp như Phạm Hương, Minh Tú, Chi Pu, Dương Cẩm Lynh, Thu Minh, Thúy Hạnh, Trang Pháp, Vũ Ngọc Anh, Giang Hồng Ngọc, fashionista Trâm Nguyễn, Chi Pu, Trang Trần, Kim Tuyến, hoa hậu Thu Hoài, Nguyễn Hải Yến, Hoàng Ku, Dzũng Yoko, BTV thời trang Hà My, Vũ Khắc Tiệp, Phan Linh… sự xuất hiện của Ngọc Trinh và hoa hậu Trúc Diễm trở thành tâm điểm chú ý của sự kiện.

Cả hai người đẹp đều chọn những bộ cánh lộng lẫy, thu hút ánh nhìn người đối diện. Nếu Ngọc Trinh xinh xắn trong chiếc đầm trắng thuộc bộ sưu tập ren đối xứng của nhà thiết kế thì Trúc Diễm không kém cạnh với đầm ren đen ôm sát. Dù chạm mặt nhau ngay tại sự kiện, cả hai tỏ ra không quen biết và không chào hỏi nhau.

ngoctrinhsaostar0

Ngọc Trinh nổi bật trong bộ cánh ren trắng.

ngoctrinhsaostar1

ngoctrinhsaostar2

Nữ chính Vòng eo 56 luôn biết cách làm mình nổi bật, dù sự kiện có rừng sao tham dự.

ngoctrinhsaostar3

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng fashionista Trâm Nguyễn và siêu mẫu Minh Tú.

Cô vui vẻ chụp ảnh cùng fashionista Trâm Nguyễn và siêu mẫu Minh Tú.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cũng đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm cũng đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

trucdiemsaostar2

Người đẹp thoải mái tạo dáng trước ống kính máy ảnh. Cả cô lẫn Ngọc Trinh đều “lơ nhau” sau những ồn ào vừa qua.

Vừa qua, scandal giữa Ngọc Trinh và Trúc Diễm thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nữ diễn viên chính của Vòng eo 56 đã đăng đàn tố Trúc Diễm và một số nghệ sĩ “lén lút” like ủng hộ dòng trạng thái giễu cợt cô từ một cá nhân trên Facebook. Nhiều cuộc tranh cãi nổ ra xoay quanh vụ việc này. Trước lời chỉ trích của Ngọc Trinh, Trúc Diễm lên tiếng cho rằng cô không phải là người nhấn nút like, đồng thời “tố” ngược Ngọc Trinh lợi dụng tên cô và một số nghệ sĩ để PR cho bộ phim vừa ra rạp.

Bên cạnh việc gặp gỡ những người bạn thân thiết, sự kiện còn là dịp để Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của anh. Sau khi được nghe đích chân nhà thiết kế tài năng giới thiệu và được xem tận mắt những chiếc váy đen trắng thiết kế từ chất liệu ren đối xứng, nhiều ngôi sao đã bày tỏ sự yêu thích đối với sự trau chuốt, tỉ mỉ của nhà thiết kế gốc Đà Nẵng để biến “ren đối xứng” trở thành một trong những từ khóa về thời trang hot nhất năm 2016. Toàn bộ các mỹ nhân Việt đã chọn mua và đặt hàng các thiết kế trong Limited. Hơn 42 mẫu được các người đẹp “tẩu tán” trong tổng số 60 mẫu của bộ sưu tập.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Thu Minh cùng Trang Pháp đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

Thu Minh cùng Trang Pháp đến chúc mừng NTK Chung Thanh Phong.

Hoa hậu Thu Hoài và "đàn em" thân thiết Phạm Hương.

Hoa hậu Thu Hoài và “đàn em” thân thiết Phạm Hương.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh.

Cựu người mẫu Thúy Hạnh.

Bà mẹ một con Trang Trần.

Bà mẹ một con Trang Trần.

Hot girl - diễn viên Chi Pu.

Hot girl - diễn viên Chi Pu.

Ca sĩ Bích Phương Idol.

Ca sĩ Bích Phương.

Diễn viên Kim Tuyến.

Diễn viên Kim Tuyến.

Người đẹp Dương Cẩm Lynh.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh.

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Quán quân Nhân tố bí ẩn mùa đầu tiên - ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Người đẹp Vũ Ngọc Anh.

Trương Mỹ Nhân.

Chân dài Trương Mỹ Nhân.

Limited là bộ sưu tập mở đầu loạt dự án thời trang trong năm 2016 của Chung Thanh Phong. Limited là những thiết kế từ chất liệu ren đối xứng với sự kết hợp giữa hai gam màu đen và trắng, một thể hiện cho vẻ đẹp quyến rũ, sức hút nội tâm mạnh mẽ và một thể hiện cho sự trong sáng, phong thái tự tin nhẹ nhàng ung dung trải nghiệm cuộc sống. Chung Thanh Phong cũng khai thác tối đa vẻ đẹp hình thể của người mặc qua những sáng tạo đậm chất tối giản như áo dây phom cúp ngực, chân váy bút chì gợi cảm, đầm suôn thanh lịch … Điều đặc biệt của bộ sưu tập là sẽ không có sản phẩm may sẵn hay sửa kích thước, tất cả đều được thực hiện theo số đo của từng người với những họa tiết khác nhau. Mỗi bộ trang phục đi kèm một chiếc Clutch được thực hiện riêng. Chính vì thế, mỗi chiếc váy nằm trong bộ sưu tập được xem như có một không hai trên thị trường.

Là một người thường xuyên vận dụng chất liệu ren vào các thiết kế, đặc biệt là mảng áo cưới, Chung Thanh Phong không e ngại Limited sẽ gây nhàm chán với các tín đồ thời trang: “Xu hướng thời trang qua đi rồi sẽ trở lại, chất liệu thì cũng chừng ấy… điều quan trọng là sự sáng tạo, phong cách riêng, kỹ thuật xử lý phom dáng của từng bộ trang phục riêng. Như bạn thấy đấy, cái tên ren đối xứng cũng đã nên sự khác biệt của bộ sưu tập Limited, cách xử lý cũng thuộc hàng khó nhất. Tôi muốn tạo ra những váy giúp phụ nữ cảm thấy họ luôn là số một và hoàn hảo theo cách của mình”.

>>Xem thêm:

Ngọc Trinh ‘điểm danh’ những sao Việt like status ‘mạt sát’ mình

Trúc Diễm phản pháo Ngọc Trinh sau khi bị điểm danh like status ‘mạt sát’

Quỳnh Chi like status ‘mạt sát’ Ngọc Trinh vì muốn giới trẻ tập nằm mơ ít lại

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất