Giải Trí

Á hậu Lệ Hằng tự tin diện lại trang phục dân tộc 'Nàng mây'

Hương Ngân
Chia sẻ

Lệ Hằng và ê-kíp phải đóng gói cẩn thận bộ trang phục "Nàng mây" từ TP HCM ra Hà Nội để diện lại trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Trở về từ cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng tiếp tục là gương mặt nhận được nhiều quan tâm, yêu mến từ khán giả. Sự cố gắng thể hiện suốt hành trình tại Philippines giúp cô để lại nhiều dấu ấn đẹp với công chúng cả nước. Hiện tại, Lệ Hằng dành thời gian rèn luyện bản thân để chuẩn bị cho nhiều dự án mới, đặc biệt là vai trò đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngày 21/2, Lệ Hằng đã đáp chuyến bay từ TP HCM ra Hà Nội để kịp tham gia trong chương trình Buổi trưa vui vẻ tại Đài truyền hình Việt Nam. Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhận được hàng loạt thử thách của hai MC Công Tố và Hoàng Trang. Xen kẽ vào đó là những câu hỏi vui nhộn nhằm tạo không khí kết nối giữa Lệ Hằng và người hâm mộ.

Lệ Hằng diện một bộ váy tông hồng thanh lịch của thương hiệu Valentino.

Cô chọn lối trang điểm ngọt ngào và kiểu tóc suông dài để phù hợp với trang phục.

Đặc biệt, Lệ Hằng còn gây bất ngờ khi diện lại bộ trang phục dân tộc Nàng mây từng nhận được nhiều sự chú ý của công chúng tại cuộc thi Miss Universe vừa qua. Để di chuyển từ TP HCM ra Hà Nội, Lệ Hằng và ê-kíp phải đóng gói bộ trang phục rất cẩn thận nhưng do khối lượng khá năng nên cô không thể mang theo những chiếc lờ bắt cá có dáng dấp như bông lúa phía sau.

Lệ Hằng tái hiện lại phần thi trình diễn trang phục dân tộc.

Cô vô cùng duyên dáng và tự tin trên sóng truyền hình quốc gia.

Lệ Hằng giao lưu hết mình cùng MC Công Tố.

Những biểu cảm đáng yêu của người đẹp khiến fan thích thú.

Cô trổ tài làm ca sĩ bên cạnh DJ Ngọc Sơn.

Hai MC Công Tố và Hoàng Trang còn dành tặng danh hiệu “Hoa hậu thân thiện” cho người đẹp Đà Nẵng.

Sau khi kết thúc chương trình, Á hậu Hoàn vũ bất ngờ được người hâm mộ tiếp đón nồng nhiệt ngay tại địa điểm ghi hình.

Màn chào đón bất ngờ này khiến Lệ Hằng không khỏi vui mừng và ghi lại nhiều kỷ niệm với khán giả. Á hậu vô cùng năng động, hào hứng và luôn nở nụ cười trên môi.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất