Giải Trí

Á hậu Lệ Hằng giản dị trao quà cho trẻ em nghèo, khuyết tật

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Thời gian gần đây, Á hậu Lệ Hằng liên tục có những chuyến đi từ thiện đến những vùng khó khăn trên khắp cả nước với mong muốn góp một phần nhỏ công sức cải thiện cuộc sống của bà con nơi đây.

Vừa qua, Á hậu Lệ Hằng của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có chuyến từ thiện thuộc khuôn khổ chương trình thiện nguyện “Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” tại thành phố Đà Lạt và huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

le-hang-6

Đây là một trong chuỗi hoạt động từ thiện tích cực của Lệ Hằng cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ trong suốt thời gian qua.

le-hang-12

Người đẹp cũng thể hiện quyết tâm thực hiện chuyến đi này dù khởi đầu hành trình gặp nhiều khó khăn bởi chuyến bay đến Lâm Đồng bị hủy phút chót do điều kiện thời tiết xấu. Tuy nhiên, để không ảnh hưởng đến tiến độ công việc, Lệ Hằng lập tức chuyển chuyến bay đến Nha Trang và đi xe quay ngược lại Đà Lạt.

Vừa đặt chân đến Đà Lạt, Á hậu Lệ Hằng đã lập tức đến thăm các em khuyết tật và thiểu năng trí tuệ có hoàn cảnh khó khăn. Trong ngày đầu tiên, Lệ Hằng đến thăm trường nuôi dạy trẻ em khuyết tật Mai Anh và mái ấm khiếm thính Hồ Tùng Mậu tại Đà Lạt.

le-hang-13

le-hang-15

Đa phần các em nhỏ tại đây đều ở theo diện nội trú. Khi thấy sự xuất hiện của Lệ Hằng và đoàn tình nguyện viên, các em rất vui và chào đón nồng nhiệt.

le-hang-26

Lệ Hằng tập trung quan sát và chơi đùa cùng các bé.

Ngay sau đó, Lệ Hằng tham gia khuân vác các thùng tặng phẩm bao gồm sữa, bánh trung thu, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm phục vụ cho việc sinh hoạt của các bé. Cô nhẹ nhàng gửi tặng từng phần quà nhỏ cho mỗi em và không quên trao cho các bé cái nắm tay ấm áp, nụ cười ngọt ngào. Bên cạnh đó, người đẹp còn gửi tặng một khoản chi phí để giúp cải thiện phần nào bữa ăn cho các em.

le-hang-20

Sáng hôm sau, Lệ Hằng thức dậy từ sớm và di chuyển mất 1 tiếng 30 phút về xã Tà Năng, huyện Đức Trọng. Hai địa điểm cô ghé thăm và trao quà trung thu là trường mẫu giáo chính của xã và phân trường K’longbong.

le-hang-31

Bên cạnh việc trao quà, Lệ Hằng mong muốn có thể đóng góp nhiều hơn nữa giúp cuộc sống bà con nơi đây được cải thiện đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục.

le-hang-36

Vì thế, Lệ Hằng quyết định lên kế hoạch kêu gọi quyên góp thêm chí phí nhằm sửa chửa nhà vệ sinh và lắp đặt hệ thống lọc nước tại trường mẫu giáo, xe tập đi cho những em bị yếu chân.

Trong buổi tối cùng ngày, Á hậu Lệ Hằng đã kêu gọi được các mạnh thường quân ủng hộ cho chương trình “Đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam“, thông qua việc đấu giá bức tranh “Hoa sen trắng” của hoạ sĩ đến từ Hồng Kông được sáng tác vào năm 1995.

le-hang-1 Tổng số tiền Á hậu đã kêu gọi được là 500 triệu đồng. Á hậu Lệ Hằng cho biết “Tôi mong mỏi và cố gắng giúp các em nhỏ có điều kiện sinh hoạt và học tập tốt hơn. Có như thế, những bậc làm cha, làm mẹ có thể yên tâm hơn giao con cho nhà trường và lo việc nương rẫy và các em cũng như gia đình có thể cải thiện tình hình kinh tế hơn”.

le-hang-4

Được biết Á hậu Lệ Hằng có kế hoạch cùng đơn vị quản lý sẽ thực hiện dự án xây thiện nguyện tại quê hương Đà Nẵng - Quảng Nam cho hộ nghèo và các bệnh nhi trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất