Giải Trí

Á hậu Bảo Như: ‘Tôi không thiết tha trong mối quan hệ với Phan Thành’

Chia sẻ

Á hậu Biển Việt Nam 2016 Bảo Như cho biết: "Bản thân Phan Thành cũng gặp khá nhiều trường hợp bị gán ghép như vậy. Còn tôi với Phan Thành là người trong gia đình thì việc dựa hơi hay không cũng như vậy thôi, tôi không có thiết tha trong mối quan hệ này".

Nguyễn Thị Bảo Như vừa giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 trong đêm chung kết tại Hạ Long (Quảng Ninh). Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, Bảo Như từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014, và lọt top 38 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Bên cạnh đó, người đẹp còn bị gắn mác “người tình tin đồn” của thiếu gia Phan Thành - “tình cũ” của hotgirl Midu.

Sau buổi mắt truyền thông tại Hà Nội để trả lời nghi vấn dàn xếp kết quả, Bảo Như đã dành cho Saostar cuộc trò chuyện chân tình. Người đẹp Kiên Giang không ngại trả lời những câu hỏi thẳng thắn của phóng viên với phong thái điềm tĩnh và cách đối đáp gãy gọn.

- Trong phần thi ứng xử, chị nhận được câu hỏi về đảo Tuần Châu, nhưng trả lời lạc đề hoàn toàn về vịnh Hạ Long, trong khi, nội dung trả lời về vịnh Hạ Long lại là câu hỏi ứng xử của thí sinh Phạm Thùy Trang, chị có bình luận gì?

Khi MC công bố top 5, tôi là người được xướng tên cuối cùng, nhưng lại là người trả lời đầu tiên trong phần ứng xử. Vì hồi hộp quá nên tôi không trau chuốt được phần ứng xử cho sâu sắc. Lúc đó, tôi nói chung về Vịnh Hạ Long cũng như Tuần Châu. Tôi phải thừa nhận, đây là phần ứng xử chưa tốt.

Bảo Như đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam.

Bảo Như đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam.

- Trước khi đêm chung kết diễn ra vài tiếng, báo giới nhận được một thư nặc danh phản ánh việc BTC đã dàn xếp trước kết quả. Lá thư này cũng nói rõ tên top 3 chung cuộc sẽ đăng quang là: Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu, Nguyễn Thị Bảo Như giành Á hậu 1, Nguyễn Đình Khánh Phương giành Á hậu 2, chị nói gì về nghi án này?

Tôi nghĩ rằng, cuộc thi sắc đẹp nào cũng có những tin đồn bên lề, còn sự dự đoán có khi đúng, khi sai. Với cuộc thi Hoa hậu Biển thì dự đoán đúng 100% không có gì lạ, bởi lẽ xuyên suốt những hoạt động của cuộc thi, ban giám khảo, thí sinh và ê-kíp đều thấy rõ ai là người nổi bật, tỏa sáng, ai là người kém nổi bật hơn. Mỗi thí sinh đều có người quan sát, theo dõi và đánh giá kỹ trong quá trình tham gia. Nếu không có thí sinh nào bật lên trong đêm chung kết, thì kết quả dự đoán đúng là điều bình thường.

- Với bề dày thành tích chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp, nhiều người nói chị xứng đáng giành vương miện hơn Thùy Trang?

Ban giám khảo đã làm việc công tâm và chọn ra gương mặt xứng đáng. Khi dung hòa giữa các chỉ số nhân trắc học, các phần thi có lẽ Thùy Trang cao hơn nên tôi không có thắc mắc gì. Hiện tại, tôi mãn nguyện với vị trí á hậu 1.

Khoảnh khắc đăng quang của Bảo Như.

Khoảnh khắc đăng quang của Bảo Như.

 - Với chị, HH Thùy Trang là người như thế nào?

Thùy Trang nhỏ tuổi hơn tôi và lần hội ngộ này em ấy gây ấn tượng với tôi rất mạnh. Bản thân tôi thấy Trang rất tự tin, chuyên nghiệp, nhưng cũng khá ngây thơ và dễ thương. Lần đầu gặp Trang, tôi đã suy đoán phần nào em ấy sẽ giành ngôi vị cao nhất.

- Cách đây 1 tháng, tại sự kiện đón tiếp ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, chị gây chú ý khi sánh bước bên “tình cũ” của Midu - thiếu gia Phan Thành, nhiều người phỏng đoán, chị chính là bóng hồng mới của Phan Thành?

Với cá nhân tôi, chuyện này rất bình thường, không có gì lo lắng. Hiện tại, tôi là con nuôi của Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu Thu Hoài. Hôm đó mẹ nuôi tôi là người tổ chức bữa tiệc đón ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, mẹ bảo tôi đi cùng với bạn của mẹ chính là Phan Thành. Tôi gọi Phan Thành là cậu và xưng con.

Tôi không nghĩ việc để Phan Thành hộ tống thoải mái tham dự sự kiện lại bị truyền thông chú ý như vậy. Ban đầu tôi cũng sợ mọi người hiểu lầm, nhưng do mẹ bảo không sao đâu, bạn của mẹ thì cứ đi thôi còn việc khác để mẹ lo nên tôi cũng an tâm phần nào.

Bảo Như sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đậm chất á động.

Bảo Như sở hữu nhan sắc ngọt ngào, đậm chất Á đông.

- Thời điểm đó chị im lặng trước truyền thông, tại sao bây giờ lại “nhiệt tình” chia sẻ như vậy?

Thời điểm đó tôi chuẩn bị thi tốt nghiệp, việc ôn luyện rất bận rộn, cho nên mẹ Thu Hoài nói: “Con cứ tập trung ôn thi đi, đừng nghĩ ngợi về bất cứ thứ gì, rồi mọi sóng gió sẽ qua”. Hơn nữa, tôi cũng nghĩ rằng, nếu mối quan hệ không có gì thì cũng không cần thiết phải nói quá nhiều, quan trọng là nên tập trung để hoàn thành tốt công việc hiện tại trước.

Còn bây giờ việc học của tôi gần xong rồi, cuộc thi cũng đã kết thúc, tôi rất sẵn sàng cho những dự án sắp tới, cho nên cũng cởi mở với báo giới hơn.

- Nhiều người nói chị đang dựa hơi Phan Thành?

Tôi không quan tâm đến những điều người ta nói. Nếu như nói tôi dựa hơi để chuẩn bị cho một dự án nghệ thuật nào đó thì khi đó dư luận hẵng chỉ trích. Còn bây giờ, những scandal “từ trên trời rơi xuống” nhưng không ảnh hưởng nhiều đến mình thì kệ đi.

- Những lùm xùm liên quan đến việc hẹn hò giữa hai người, Phan Thành có phản hồi gì không?

Mọi người trong gia đình đều phì cười vì tin đồn hai cậu cháu yêu nhau. Phan Thành cũng hơi bất bình, tuy nhiên cũng không nói gì hết.

B người đẹp nhất cuộc thi.

Top 3 thí sinh đẹp nhất cuộc thi.

- Chị ứng xử với những tin đồn như thế nào?

Nhiều người trong showbiz khi gặp tin đồn thường chọn giải pháp im lặng, nhưng tôi với cương vị là Á hậu Biển nên sẵn sàng chia sẻ với mọi người nếu xuất hiện những tin đồn không hay, kể cả những tin đồn đó đúng và ảnh hướng đến hình ảnh của tôi.

Bây giờ, tôi không còn sợ tin đồn nữa, bởi đã bước chân vào showbiz ai rồi cũng sẽ gặp, quan trọng mình phải đối mặt với nó như thế nào.

- Hiện tại chị đã có bạn trai chưa?

Tôi vẫn đang “phòng không, không quân” (cười lớn)!

- Người đàn ông như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh của chị?

Tôi không có quy chuẩn nào đặt ra hết, nhưng đối với tôi ấn tượng đầu tiên rất quan trọng. Sau đó tương tác nếu thấy hợp nhau, có thể chia sẻ mọi tâm tư với nhau thì sẽ đi đến mối quan hệ nghiêm túc hơn. Tuy nhiên, mọi thứ cũng phải tùy duyên nữa, còn ngoại hình thì không quan trọng.

- Nói như vậy có nghĩa là chị tin vào “tình yêu sét đánh”?

(Cười). Cũng không hẳn như vậy. Ví dụ như gặp lần đầu tiên mà người đó có điểm gì gây chú ý, lại có sự hòa hợp trong tâm hồn thì sẽ gây ấn tượng với tôi hơn.

- Kế hoạch của chị trong thời gian tới?

Trước mắt, tôi hoàn thành nốt chương trình học tại khoa Dược, trường Đại học Nguyễn Tất Thành và lên kế hoạch đi du lịch với gia đình. Sau đó, tôi sẽ có một kế hoạch công việc nghiêm túc.

Sắp tới tôi cùng Công ty Phương Nam tổ chức một số chương trình thiện nguyện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Sau cuộc thi cô giành thời gian ôn luyện thi tốt nghiệp và lên kế hoạch đi du lịch.

Sau cuộc thi cô giành thời gian ôn luyện thi tốt nghiệp và lên kế hoạch đi du lịch.

- Nếu được mời tham gia một cuộc thi sắc đẹp quốc tế, chị có sẵn lòng?

Rất sẵn sàng. Nếu được lựa chọn tôi sẽ chọn cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế.

- Mẹ nuôi của chị là HH Thu Hoài sẽ đồng hành cùng chị trong những dự án sắp tới chứ?

Chắc chắn những dự án sắp tới sẽ có sự đồng hành của mẹ, còn bây giờ mẹ thường tư vấn cho tôi về tâm lý cũng như trau dồi những kiến thức về giới showbiz. Lúc đầu xảy ra chuyện giữa tôi và Phan Thành, tôi tỏ ra lo lắng “mất ăn mất ngủ” và buồn vì bị so sánh với Midu, nhưng sau đó mẹ giải thích và phân tích cho tôi những điều đúng sai, phải trái và động viên tôi mạnh mẽ. Những điều này đều do mẹ dạy và tôi đã làm được.

Cám ơn bạn về những chia sẻ rất chân thành!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất