Giải Trí

Hạ Vi lần đầu lên tiếng sau nghi án cặp kè Cường Đô La

Chia sẻ

Người đẹp vừa chia sẻ status trên trang cá nhân sau khi bất ngờ nổi như cồn vào chiều qua vì vướng tin đồn là tình mới của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Trưa 30/10, một ngày lặn mất tăm sau scandal tình cảm liên quan đến Cường Đô la, người mẫu - diễn viên trẻ Hạ Vi đã chia sẻ status mới nhất ở trang Facebook riêng. Cô viết: “A little more kindness, a little less judgment” (tạm dịch: tử tế hơn một chút, phán xét ít một chút). Kèm theo đó là bức ảnh ghi lại cảnh cô đang ngồi trên ghế sofa một tay chống cằm, một tay cầm bìa tạp chí với vẻ mặt buồn rười rượi.

Đây là lần đầu tiên Hạ Vi lên tiếng về vụ lùm xùm tình cảm mà cánh truyền thông bất ngờ khui ra vào chiều 29/10. Trước đó, cô chọn cách im lặng - không lên mạng xã hội cũng chẳng nghe điện thoại, giữa tâm bão dư luận.

Hạ Vi chia sẻ status trên trang cá nhân giữa tâm bão.

Hạ Vi chia sẻ status trên trang cá nhân giữa tâm bão.

Dòng chia sẻ tuy ngắn ngủi nhưng Hạ Vi cũng tỏ rõ thái độ của bản thân. Cô mong mọi người hãy tử tế hơn với mình, đồng thời thôi phán xét để scandal này sớm lắng xuống.

Sau khi đăng tải status kèm bức ảnh, nhiều bạn bè lẫn những người theo dõi của Hạ Vi đã để lại bình luận bên dưới. Đa số đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của cô.

Hạ Vi nhân được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Hạ Vi nhân được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào.

Theo nguồn tin Saostar.vn nhận được, một lý do khác khiến Hạ Vi im lặng là cô đang tham gia bộ phim điện ảnh do Ngô Thanh Vân đầu tư sản xuất và làm đạo diễn. Đoàn phim đang có các cảnh quay tiếp theo ở huyện Bến Lức (Long An) sau khi hoàn thành những phân đoạn tại Ninh Bình.

Trang cá nhân của Hạ Vi tăng vọt hơn 15.000 lượt theo dõi chỉ sau một ngày - con số hiện tại là trên 86.000 lượt. Trước vụ ồn ào này, Hạ Vi được biết đến là bản sao Phạm Băng Băng hay Dương Mịch. Cô từng đoạt một số giải thưởng như Hoa học trò Icon phong cách 2010Người đẹp tài năng hoa hậu ảnh…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất