Giải Trí

Gương mặt thay đổi, mỹ nhân Việt đau đầu vì tin đồn thẩm mỹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Đôi khi do góc chụp và thời điểm khác nhau mà không ít người người đẹp Việt vướng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Chuyện người nổi tiếng phẫu thuật thẩm mỹ chẳng còn xa lạ với công chúng, bởi ai cũng cần có nhu cầu làm đẹp. Trước sự thay đổi ngỡ ngàng của gương mặt, cơ thể thì có những người thẳng thắn thừa nhận mình dao kéo nhưng không ít sao Việt lại đau đầu vướng vào tin đồn thẩm mỹ.

Trên thực tế, có thể do quá trình giảm cân kết hợp tập luyện cũng như trang điểm và góc chụp mà đôi khi nhìn nhiều người thay đổi so với trước kia. Đáng chú ý phải kể đến trường hợp của Á hậu Huyền My, nữ diễn viên Midu và chân dài Trà Ngọc Hằng.

Midu

Mới đây, khi đăng tải trên Facebook cá nhân một số hình ảnh đời thường, Midu đã vô tình vướng phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều cư dân mạng cho rằng gương mặt của Midu bất ngờ trở nên thon gọn hơn ngày xưa.

Gương mặt thon gọn đã vô tình khiến Midu vướng vào tin đồn thẩm mỹ.

Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng phủ nhận thông tin này. Cô khẳng định từ nhỏ tới lớn, chưa bao giờ có ý định phẫu thuật thẩm mỹ. “Từ gương mặt đến vóc dáng, tôi có thể tự tin khẳng định 100% mình chưa hề đụng chạm đến bất cứ hình thức can thiệp thẩm mỹ nào. Đến răng là điểm tôi không hài lòng nhất trên cơ thể mình mà tôi còn chưa điều chỉnh. Có nhiều người vẫn hay thắc mắc sao răng tôi không đẹp mà tôi không đi điều chỉnh? Đơn giản là vì tôi chưa thích nghi được với việc phải điều chỉnh bất cứ điều gì vốn dĩ đã quen thuộc với mình…” - Midu nói.

Hình ảnh gương mặt bầu bĩnh của Midu từ ngày xưa…

Bên cạnh đó, Midu cho biết mình luôn hướng đến hình ảnh một cô gái đẹp hơn mỗi ngày nhờ lối sống, tư duy và biết cách chăm chút cho bản thân chứ không phải nhờ dao kéo: “Trong cuộc sống của chúng ta, mỗi người sẽ có những quyết định và chọn lựa cho riêng mình. Du hài lòng với những gì bản thân mình đang có và không mong muốn gì nhiều hơn nữa nên chọn lựa của Du chỉ đơn giản là cứ để mọi thứ tự nhiên”.

Midu khẳng định mình không thẩm mỹ.

Á hậu Huyền My

Cách đây không lâu, khi tham buổi họp báo công bố Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 ở Việt Nam, Á hậu Huyền My xuất hiện vô cùng xinh đẹp với bộ váy trắng thanh lịch. Tuy nhiên, cô bất ngờ bị cư dân mạng đặt dấu hỏi về nghi vấn dao kéo bởi trong một vài khoảnh khắc gương mặt tròn trịa và hơi sưng.

Song Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 đã phủ nhân tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Huyền My cho rằng do góc chụp và flash của máy ảnh nên nhìn cô không được tự nhiên.

Á hậu Huyền My cũng bị cho là dao kéo để gương mặt xinh đẹp hơn.

Nhưng cô cho biết thời gian này đang nỗ lực chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. Còn hình ảnh mặt sưng, tròn là do góc chụp.

Trà Ngọc Hằng

Ngày 11/4, khi tham gia một sự kiện ở TP.HCM, Trà Ngọc Hằng cũng vướng vào tin đồn dao kéo với gương mặt lộ rõ sự sưng phù. Nhiều người cho rằng người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ trong chuyến công tác tại Hàn Quốc.

Gương mặt sưng phù của Trà Ngọc Hà gây xôn xao.

So với hình ảnh trước đó, dễ dàng thấy cô thay đổi rất nhiều.

Trước sự tò mò của công chúng, Trà Ngọc Hằng cũng lên tiếng trên Facebook cá nhân, khẳng định mình không thẩm mỹ. Về hình ảnh băng bó mặt và sưng phù, cô cho biết trước đó ít ngày, có mổ 3 hạch bên trái và 12 hạch bên má phải.

Câu chuyện về 15 cái hạch vô lý này cũng đến với Hằng khá bất ngờ. Trong khi chuyến đi Hàn tham dự fashion week, đến gần ngày về Hằng bị đau 2 bên má mặt nghĩ là di ứng thời tiết nên nhờ bạn dẫn đi khám. Không ngờ, khi chụp hình phát hiện mình có 15 hạch nhỏ hai bên má trái và phải. Bác sĩ khuyên nên lấy ra nếu không sẽ rất nguy hiểm về sau.

Hạch này Hằng đã có cách đây 3 năm trước rồi nhưng chỉ có 2 hạch ở má trái và không đau đớn gì hết nên Hằng nghĩ không có vấn đề gì, nhưng chuyến đi vừa rồi do thời tiết lạnh nên hạch đó sưng lên và hơi đau, vì thế Hằng mới đi khám, và đã được hẹn lịch kêu phẫu thuật lấy ra.

Thật may là kết quả các hạch đều lành tính nhưng bác sĩ nói dù lành cũng phải lấy ra vì sợ sau này ảnh hưởng nên cần lấy ra...” - Trà Ngọc Hằng viết.

Trà Ngọc Hà phủ nhận dao kéo bởi mặt cô sưng là do vừa mổ hạch ở Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất