Giải Trí

Giữa tâm bão hút thuốc, Kỳ Duyên vẫn không quên tặng quà sinh nhật cho người yêu

Trọng Khương
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của doanh nhân 9X Tạ Công Sơn vừa chia sẻ bức ảnh chiếc bánh sinh nhật đặc biệt có hình một đôi tình nhân. Nhiều người bạn khẳng định, cô gái bí ẩn không ai khác chính là Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bạn trai đại gia của Kỳ Duyên khoe tấm ảnh bánh sinh nhật hình trái tim được người yêu tặng anh trong ngày sinh nhật tròn 25 tuổi. Điều đặc biệt là chiếc bánh kem này có in khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi. Mặc dù đã che đi gương mặt của một nửa bí ẩn nhưng người hâm mộ vẫn tinh ý nhận ra cô gái đó là Hoa hậu Kỳ Duyên.

kyduyen2

Bạn trai Kỳ Duyên chú thích cho tấm ảnh: “Happy birthday to me. Thank you so much my love” (Chúc mừng sinh nhật tôi. Cám ơn rất nhiều, tình yêu của tôi”). Anh chàng rất vui vì món quà từ bạn gái.

Mặc dù chính thức công khai hẹn hò từ cách đây hơn một tháng nhưng doanh nhân 9X Tạ Công Sơn chưa từng chia sẻ bất cứ thông tin, hình ảnh của bạn gái lên trang cá nhân để tranh sự bàn tán từ công chúng. Tuy nhiên, trước những sóng gió mà bạn gái đang trải qua vì để lộ hình ảnh hút thuốc phản cảm, bạn trai Kỳ Duyên vẫn âm thầm ở bên cạnh và ủng hộ cho cô nàng. Bằng chứng là Tạ Công Sơn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái khích lệ tinh thần người yêu.

kyduyen4

Công khai chuyện tình cảm nhưng cặp đôi rất ít khi xuất hiện cùng nhau. Đây là một trong số những hình ảnh hiếm hoi được chia sẻ.

Sau scandal, Kỳ Duyên im lặng và mất hút khỏi showbiz. Trong đêm chung khảo phía Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã không xuất hiện. Hiện tại, BTC đang tìm ra hướng giải quyết về vụ việc của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất