Giải Trí

Liên tiếp lộ ảnh thân mật của Kỳ Duyên và bạn trai đại gia

Chia sẻ

Mặc dù không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận, song mới đây nhiều hình ảnh tình tứ giữa Hoa hậu Việt Nam 2014 và người được cho là bạn trai tin đồn lại tiếp tục lọt vào ống kính truyền thông.

Sau khi SAOstar đăng tải loạt ảnh của Kỳ Duyên cùng Tạ Công Sơn - người được nghi vấn là bạn trai đại gia của cô cách đây chưa lâu, thì sáng 29/5, những bức hình thân mật giữa cả hai lại xuất hiện trên mặt báo.

Theo một số bức hình mà trang Ngoisao.net đăng tải, người đẹp gốc Nam Định và “nửa kia” thoải mái ngồi nói chuyện tình tứ trong hậu trường show diễn của NTK Hoàng Hải. Bên cạnh đó, cô cũng chẳng ngần ngại khoác tay bạn trai tin đồn. Hai người còn chăm chú lướt điện thoại.

Chuỗi hình ảnh thân mật của hoa hậu Kỳ Duyên cùng người tình tin đồn được đăng tải trên trang Ngoisao.net.

Chuỗi hình ảnh thân mật của hoa hậu Kỳ Duyên cùng người tình tin đồn được đăng tải trên trang Ngoisao.net.

Mới đây nhất, quan sát trên trang Facebook lẫn Instagram cá nhân của Hoa hậu Kỳ Duyên và Tạ Công Sơn, không ít người phát hiện ra nghi vấn cả hai đang hẹn hò. 

160529KyDuyen-2

Kỳ Duyên và bạn trai cùng đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng của cả 2 trong hai hình ảnh này.

Kỳ Duyên - Tạ Công Sơn cùng đi ăn tại một nhà hàng sang trọng ở TP HCM. Dễ dàng nhận thấy điểm tương đồng của cả hai trong 2 tấm ảnh này.

160529KyDuyen-3

Thậm chí, bạn trai còn tháp tùng Hoa hậu Việt Nam 2014 tham gia một event ở Nha Trang.

Anh chàng còn tháp tùng cô tham dự một event ở Nha Trang.

160529KyDuyen-5

Thậm chí, cả hai cùng chia sẻ cảm xúc "Và con tim đã vui trở lại" trên trang cá nhân.

Thậm chí, cả hai cùng chia sẻ cảm xúc “Và con tim đã vui trở lại” trên trang mạng xã hội.

Tạ Công Sơn bị nghi vấn là bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên bởi trong show diễn Ngôn ngữ hoa của NTK Hoàng Hải ở TP HCM vào tối 25/5, anh ngồi kế mẹ người đẹp và thường xuyên trò chuyện vui vẻ cùng bà. Chưa dừng tại đấy, chàng giám đốc của một doanh nghiệp xuất khấu hạt điều lớn ở Bình Phước còn sẵn sàng bỏ ra 7.000 USD để mua bộ đầm Kỳ Duyên đang mặc trong phần đấu giá gây quỹ từ thiện.

Theo một nguồn tin, Tạ Công Sơn sinh năm 1991 và chàng trai này mới bén duyên với Hoa hậu Việt Nam đương nhiệm được vài tháng, từ lúc cô chính thức Nam tiến.

kyduyenvabantraidaigiasaostar1

kyduyenvabantraidaigiasaostar5

kyduyenvabantraidaigiasaostar4

kyduyenvabantraidaigiasaostar3

Loạt hình ảnh của Kỳ Duyên bên bạn trai tin đồn trong show thời trang Ngôn ngữ hoa.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất