Giải Trí

'Gia đình hạnh phúc tiêu biểu' - Đăng Khôi chính là người đàn ông may mắn nhất của V-biz

Hương Ngân
Chia sẻ

Gia đình Đăng Khôi - Thuỷ Anh vinh dự được nhận danh hiệu "Gia đình hạnh phúc tiêu biểu" do Hội liên hiệp phụ nữ TP HCM trao tặng nhân Ngày gia đình Việt Nam 28/6/2016.

Nhân Ngày gia đình Việt nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM đã trao tặng danh hiệu Gia đình hạnh phúc tiêu biểu cho tổ ấm nhỏ của nam ca sĩ Đăng Khôi. Được biết, Đăng Khôi - Thuỷ Anh là một trong 150 gia đình toàn TP HCM được tuyển chọn từ hàng ngàn hộ gia đình văn hoá cấp thành phố có đóng góp tích cực cho phong trào gia đình và hoạt động xã hội, cộng đồng xứng đáng nhận danh hiệu cao quý này.

Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi.

Tổ ấm hạnh phúc của Đăng Khôi.

Không giấu nổi niềm hạnh phúc, Đăng Khôi chia sẻ: “Tôi tham dự buổi lễ trang trọng này không phải ở tư cách người nghệ sĩ mà là một gia đình biết giữ gìn hạnh phúc, là gương sáng cho các bạn trẻ hôm nay, tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng…”.

Trở thành vợ của người nổi tiếng có nhiều fan là một áp lực lớn đối với tôi. Những lúc Đăng Khôi đi diễn xa nhà, đôi khi tôi rất tủi thân nhưng chính sự quan tâm nhẹ nhàng và dành toàn tâm toàn ý cho gia đình sau mỗi buổi diễn của anh ấy khiến tôi cảm thấy ấm lòng và yên tâm. Đứng sau lưng và làm hậu phương vững chắc cho chồng là một niềm hạnh phúc đối với tôi. Tôi hi vọng rằng, một năm sẽ không chỉ có 1 ngày gia đình được tôn vinh mà ngày nào cũng sẽ là ngày gia đình để hạnh phúc sẽ luôn được nhân rộng và cuộc sống thêm ý nghĩa hơn” - bà xã Thủy Anh cũng trải lòng thêm.

Bé Ken và Đăng Anh ban đầu trước ống kính máy ảnh khá rụt rè và bỡ ngỡ.

Bé Ken và Đăng Anh ban đầu trước ống kính máy ảnh khá rụt rè và bỡ ngỡ.

160627starDangKhoi-4

Nhưng ngay sau đó hai anh em đã cười tươi hoà chung bầu không khí vui vẻ.

Nhưng ngay sau đó, hai anh em đã cười tươi hoà chung bầu không khí vui vẻ.

11 năm yêu nhau và 7 năm vun vén hạnh phúc gia đình với 2 nhóc tì đáng yêu, vượt qua nhiều cách trở và sóng gió, đây chính là quả ngọt dành cho Đăng Khôi - Thuỷ Anh. Có thể nói, hiếm có sao nam nào trong V-biz lại có thể may mắn và giữ gìn được tổ ấm nhỏ hạnh phúc, vợ đẹp con xinh như Đăng Khôi. Khi được mọi người hỏi về việc cố gắng sinh thêm một bé gái nữa, Đăng Khôi cười vui và nói rằng sẽ dừng lại ở 2 con để nuôi dạy cho tốt, mặc dù cặp đôi rất thích con gái.

Bé Ken vui vẻ cùng bố Khôi chụp ảnh với người hâm mộ.

Bé Ken vui vẻ cùng bố Khôi chụp ảnh với người hâm mộ.

Tại buổi Lễ, gia đình Đăng Khôi giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm gìn giữ gia đình hạnh phúc của mình với các khán giả.

Tại buổi lễ, vợ chồng Đăng Khôi giao lưu và chia sẻ những kinh nghiệm gìn giữ gia đình hạnh phúc của mình với các khán giả.

160627starDangKhoi-12

Vinh dự nhận hoa và bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM.

Vinh dự nhận hoa và bằng khen của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP HCM.

Chụp hình cùng với các gia đình văn hóa tiêu biểu.

Chụp hình cùng với các gia đình văn hóa tiêu biểu.

Việc tuyên dương Gia đình văn hóa tiêu biểu có tác dụng tích cực trong việc đề cao các giá trị tốt đẹp văn hóa truyền thống, làm cho gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Việc tuyên dương Gia đình hạnh phúc tiêu biểu có tác dụng tích cực trong việc đề cao các giá trị tốt đẹp văn hóa truyền thống, làm cho gia đình thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

160627starDangKhoi-1

Bé Đăng Anh đáng yêu ngủ ngon lành trên tay mẹ.

Bé Đăng Anh đáng yêu ngủ ngon lành trên tay mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất