Giải Trí

Fan Mỹ Tâm lập kỳ tích khi thực hiện 9999 chữ ký: ‘Chị cứ ra vol 9, cả thế giới cứ để tụi em lo’

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trước hành động “thả thính” đến từ Mỹ Tâm, cộng đồng fan của cô đã ra sức cố gắng thực hiện 9999 chữ ký với hy vọng sẽ được cầm album vol 9 sau 4 năm chờ đợi.

Cách đây không lâu, Mỹ Tâm đã thể hiện sự bất ngờ xen lẫn thích thú khi biết các fan kêu gọi mọi người cố gắng thực hiện 9999 chữ ký với mong muốn nữ ca sĩ phát hành album vol 9 sau 4 năm kể từ album Tâm.

Mỹ Tâm thể hiện sự bất ngờ trước sự mong ngóng của fan với album vol 9. Bởi đã 4 năm cô chưa phát hành album tiếp theo nên người hâm mộ vô cùng nóng lòng chờ một sản phẩm âm nhạc mới ra mắt.

Bên cạnh đó, trong một lần livestream, “Họa mi tóc nâu” cũng đã nhắc lại vấn đề này cùng hành động “thả thính” nhẹ… đó là: “Các em cứ ký tên đi. Chị thấy đủ bao nhiêu chữ ký thì chị sẽ làm”.

Câu nói này như chất xúc tác khiến các fan ra sức ngày đêm kêu gọi mọi người cố gắng và cuối cùng kỳ tích đã xảy ra. Cụ thể, chỉ trong 3 ngày 24, 25, 26/6, cộng đồng fan của Mỹ Tâm đã thu được 9999 chữ ký.

Hiện tại, họ rất phấn khích và chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để được sở hữu album vol 9 của thần tượng sau 4 năm chờ đợi.

Chiến dịch 9999 chữ ký cho album vol 9 của Mỹ Tâm được cộng đồng fan thực hiện và kêu gọi mọi người ủng hộ nhiệt tình.

Chỉ sau 3 ngày, cộng đồng “gà con” đã làm nên kỳ tích.

Clip: Fan Mỹ Tâm ăn mừng khi đã thực hiện được 9999 chữ ký

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ may mắn sở hữu lượng người hâm mộ “khủng” của Vpop. Hễ ai đã là fan của Mỹ Tâm đều dành cho cô một tình cảm hết sức đặc biệt. Đó không còn là tình cảm giữa “người hâm mộ” với “thần tượng” mà thay vào đấy chính là sự yêu thương của những người em dành cho người chị cả trong một đại gia đình.

Các fan có thể sẵn sàng cười, cùng nhau khóc hay ra sức bảo vệ Mỹ Tâm mỗi khi cô gặp vấn đề. Chắc hẳn sẽ có nhiều người nhìn vào và cười đểu là “fan cuồng” nhưng đối với họ những điều ấy… không quan trọng.

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm có quyền tự hào khi sở hữu trong tay ngoài những giải thưởng còn có một cộng đồng người hâm mộ cực kỳ quy cũ và có tổ chức.

Không ít lần, Mỹ Tâm đã chia sẻ suy nghĩ, cũng như bày tỏ tình cảm của mình đối với các fan: “Trong một khoảnh khắc nào đó, mình sẽ nhớ mãi những phút giây đẹp đẽ, yêu thương, hạnh phúc. Chị rất cám ơn tất cả các bạn đã luôn luôn theo bước chân của chị trong suốt một hành trình dài. Sẽ có những đau khổ, sẽ có những niềm vui, có những nỗi buồn, và có những sự không hài lòng hay là điều gì đó… Bao nhiêu lời nói cũng trở nên vô nghĩa, bởi vì tất cả chúng ta chỉ hiểu nhau, từ trái tim!”.

Nguyên văn lời chia sẻ của cộng đồng fan gửi đến Mỹ Tâm với hy vọng cô sẽ phát hành album vol 9 trong năm nay:

Gửi chị yêu quí!

Chị Tâm ơi, vậy là cuối cùng tụi em cũng đã hoàn thành 9999 chữ ký cho album vol9.

9999 - là một con số thể hiện niềm mong ước rằng vol 9 sẽ sớm được ra mắt.

9999 - không ít nhưng cũng không phải là nhiều với số lượng fan trên toàn lãnh thổ đất nước Việt Nam. Vì vẫn còn có rất nhiều người không biết đến chiến dịch ký tên lần này, vẫn còn rất nhiều người không có một email.

9999 - thể hiện một TÌNH CẢM bằng VÀNG của tụi em. Những người luôn dành tình yêu thương và dõi theo chị từ lúc vol 1 'Mãi yêu' ra mắt cho đến tận bây giờ.

9999 - chẳng là gì so với biết bao chữ ký mà chị đã dành ký tặng cho tụi em trong những buổi ký đĩa, những đêm diễn sân khấu, phòng trà.

9999 - tụi em thậm chí còn ký vượt nhiều hơn thế nhưng đã xóa bớt đi một số chữ ký VÌ MỘT LÝ DO ĐẶC BIỆT.

Vì sao là 9999 mà không phải 10.000 hay hơn nữa - Đó là vì tụi em muốn dành chữ ký thứ 10.000 đó dành cho chị. Chữ ký đồng ý cho Vol9 được phát hành.

Thật ra tụi em biết rằng không phải dễ dàng gì để hoàn thành được một album. Nó đòi hỏi rất nhiều công sức, ý tưởng và cả cảm xúc . Nên chiến dịch này ra đời không phải là một sự hối thúc mà ngay từ đầu tụi em đã tự nhủ với nhau rằng đây sẽ lại là một kỷ niệm nữa của FC. Để tụi em một lần nữa cùng sát cánh bên nhau và chung tay làm nên những điều kỳ diệu như biết bao điều kỳ diệu khác mà chúng ta đã làm được trong quá khứ.

Hy vọng rằng chị sẽ hiểu được tấm lòng của tụi em. Dù vol 9 có ra mắt sớm hay muộn hay thậm chí không phát hành. Thì quãng thời gian từ lúc phát động chiến dịch cho đến khi đạt được mục tiêu, tụi em đã có những khoảnh khắc ngồi lại bên nhau, cùng nhau nhìn về một TÌNH YÊU lớn và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá.

Chúc chị sẽ có nhiều sức khỏe, sức sáng tạo để đủ sức ra mắt tới album 9999 nhé.

“Chúng em luôn chờ đợi chị như bao lâu vẫn thế”

Với tất cả yêu thương.

FROM FANS WITH LOVE <3

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất