Giải Trí

Fan nữ bật khóc, tiết lộ Minh Hằng là 'bà mối' se duyên cho mình

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Nữ ca sĩ "Yolo" vô cùng hạnh phúc khi biết chính mình là cầu nối để giúp hai bạn fan đến với nhau và họ sắp đón đứa con đầu lòng.

Chiều 15/4, Minh Hằng tổ chức buổi dã ngoại ngoài trời cùng các thành viên trong fanclub tại công viên Gia Định, TP.HCM. Dù thời tiết khá oi bức nhưng khá đông bạn trẻ đã có mặt để được “bung xõa” hết mình cùng thần tượng.

Xuất hiện trong bộ trang phục năng động và khá thoải mái, Minh Hằng cảm thấy tràn trề năng lượng cho buổi họp fan thú vị này.

Đặc biệt, vào gần cuối chương trình, trong phần giao lưu cùng khán giả, câu chuyện xúc động đến từ một fan nữ khiến Minh Hằng rung rưng. Cụ thể, bạn gái chia sẻ nhờ đi họp fan Minh Hằng mà đã may mắn gặp được “nửa kia” và cho đến hiện tại thì vợ chồng cô chuẩn bị đón thiên thần nhỏ đầu tiên.

Hôm nay, vì ông xã có công việc riêng nên không thể cùng vợ đến gặp thần tượng. Bạn nữ ngỏ lời muốn Minh Hằng đặt tên cho con đầu lòng của họ. Giọng ca Sắc môi em hồng hài hước bảo nếu là con gái thì hãy đặt tên giống mình còn nếu là con trai thì đặt là Đông Dương - tên nhân vật mà Minh Hằng từng thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Vừa đi vừa khóc.

Câu chuyện xúc động đến từ một fan nữ khiến Minh Hằng rưng rưng.

Bạn nữ ngỏ lời, mong muốn Minh Hằng đặt tên cho đứa con đầu lòng của mình.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi họp fan của Minh Hằng diễn ra tại công viên Gia Định vào chiều 15/4:

Minh Hằng tươi cười rạng rỡ cùng các bạn trong FC.

Cô thay giày thể thao để tiện tham gia các trò chơi trong chương trình.

Với chủ đề Trọn ngày thư giãn, Minh Hằng muốn bản thân và các fan sẽ hết mình chơi trò chơi cùng nhau, quậy hết cỡ nhất có thể. Cô cũng có những thông báo của riêng mình ngay trong buổi offline.

Không chỉ có fan, nhiều người đi đường đã dừng lại để theo dõi buổi họp fan của Minh Hằng.

Nụ cười sảng khoái của Minh Hằng khi theo dõi các bé trong fanclub chơi trò chơi.

Nữ ca sĩ/diễn viên thị phạm cho các fan làm theo.

Minh Hằng cổ vũ nhiệt tình để ủng hộ tinh thần cho người hâm mộ. Tuy nhiên, một sự thật đáng buồn là trong buổi dã ngoại hôm nay, nếu Minh Hằng tham gia vào bất kỳ đội chơi nào thì đồng nghĩa việc đội đó luôn về chót. Cô nói vui: “Hôm nay là định mệnh, em vào nhóm nào là nhóm đó thua tan nát”.

Minh Hằng thân thiện ngồi trả lời những câu hỏi đến từ các thành viên trong FC.

Nữ ca sĩ chia sẻ trong năm 2017 cô sẽ cho ra mắt 3 MV. Sản phẩm đầu tiên thuộc thể loại Pop pha trộn với Tropical House. Trong khi, hai “đứa con tinh thần” tiếp theo sẽ là pop ballad.

Minh Hằng hát một đoạn ca khúc Duyên phận.

Bên cạnh đó, “người tình màn ảnh” của diễn viên Quý Bình còn tâm sự những người làm việc cho cô từ trước tới nay đều từ fan đi lên. Vậy nên, Minh Hằng không coi họ là nhân viên mà giống như người thân trong gia đình vì tất cả cũng phải xem mình như thế mới hết lòng hỗ trợ.

Cô mong các thành viên của FC cố gắng sống tích cực, hết mình với mọi thứ. Và những bạn có nguyện vọng gắn bó cùng thần tượng, nữ chính Sắc đẹp ngàn cân khuyên hãy cứ ước mơ bởi biết đâu một ngày nào đấy cô và họ sẽ có dịp đồng hành với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng - Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất