Giải Trí

Eunhyuk vui mừng xuất ngũ trong vòng tay của các thành viên Super Junior

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

"Cỗ máy nhảy múa" của Super Junior đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự sau 2 năm và chính thức xuất ngũ trước sự chứng kiến từ người hâm mộ lẫn các anh em trong nhóm.

Sáng nay, thành viên điển trai Eunhyuk của Super Junior chính thức xuất ngũ trước sự chứng kiến của đông đảo người hâm mộ.

Đáng chú ý, trong buổi lễ xuất ngũ này còn có các thành viên như Leeteuk, Shindong, Yesung và cả Donghae đến đón Eunhyuk. Hình ảnh nhóm Super Junior hội ngộ khiến không khí náo nhiệt, tràn ngập tiếng cười nhưng không kèm phần xúc động.

Như vậy sau Donghae đến lượt Eunhyuk là thành viên tiếp theo xuất ngũ trong tháng 7. Cả hai đã lần lượt mở ra chuỗi ngày tươi sáng cho người hâm mộ sau bao bình lặng lẫn cô đơn từ việc các thần tượng phải rời xa màn ảnh để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc.

“Cỗ máy nhảy múa” của Super Junior chính thức gia nhập quân đội vào ngày 13/10/2015. Sau khi trải qua 4 tuần huấn luyện quân sự cơ bản, anh bắt đầu hoạt động với tư cách lính tại ngũ. Đến nay, gần 2 năm phục vụ, anh hoàn thành nhiệm vụ và trở về trong niềm hạnh phúc vỡ òa.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất