Âm Nhạc

Thành viên lấy vợ của Super Junior bị fan yêu cầu rời nhóm ngay trước comeback

Tít Trắng
Chia sẻ

Fansite chính thức của SuJu tại Hàn vừa đưa ra thông báo tẩy chay và yêu cầu Sungmin rời nhóm.

Mới đây, Super Junior vừa thông báo về sự trở lại của mình sau 2 năm vắng bóng. Theo đó, sau khi Eunhyuk, Donghae và Siwon hoàn thành nghĩa vụ quân sự, boygroup đông dân nhà SM sẽ comeback vào khoảng cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. Tuy nhiên ngay sau tin mừng này, sóng gió đã xảy ra.

Hôm qua (10/6), Super Junior Gallery - fansite lớn nhất của SuJu tại Hàn vừa đưa ra thông báo với tựa đề Sungmin Out (Sungmin rời nhóm). Trong đó, các fan tuyên bố sẽ không ủng hộ các hoạt động của Sungmin vì anh đã làm tổn hại đến hình ảnh của nhóm, không tôn trọng fan cũng như khiến các thành viên tổn thương. Super Junior Gallery thậm chí còn yêu cầu Sungmin rời khỏi nhóm.

Bài thông báo “lạnh người” dành cho Sungmin.

“Với tư cách là cộng đồng fan của Super Junior, chúng tôi nhận thấy rằng hành động mang tính cá nhân của Sungmin và thái độ đối với fan trong suốt thời gian qua đã làm tổn hại rất nhiều đến hình ảnh của nhóm. Vì thế, sẽ không công bằng và thỏa đáng nếu anh ấy vẫn hoạt động cùng Super Junior. Chúng tôi sẽ không ủng hộ thành viên này và sẽ tẩy chay mọi hoạt động của anh ấy. Vì tôn trọng quyết định của các thành viên, đây là việc làm đơn giản nhất và chúng tôi không muốn đốc thúc điều gì cả. Super Junior Gallery vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ nhóm ngoại trừ Sungmin và Kangin.” - Trích từ tuyên bố của Super Junior Gallery.

Sungmin từng làm cho tất cả sốc nặng với đám cưới của mình cùng người bạn gái Kim Saeun vào tháng 12/2014.

Các fan giữ thái độ im lặng mỗi khi Sungmin xuất hiện tại màn biểu diễn của SuJu tại MelOn Music Awards 2014.

Được biết, lý do khiến fan SuJu tại Hàn đồng loạt quay lưng và tẩy chay anh chàng suốt 2 năm nay đều bắt nguồn từ cuộc hôn nhân này. Nam ca sĩ đã đeo nhẫn đôi trên sân khấu và thậm chí đeo nó trong bộ ảnh album jacket của SuJu, công khai hẹn hò mặc lời fan can ngăn và gọi bạn gái bằng biệt danh fan đặt, xóa bình luận và block fan trên mạng xã hội khi fan hỏi chuyện kết hôn… Đỉnh điểm là việc Sungmin hoàn toàn giữ thái độ im lặng và các fan chỉ biết về đám cưới qua báo chí, đám cưới này sau đó được tổ chức ngay trong lúc SuJu đang có concert.

Lý do khiến fan Hàn “nói không” với Sungmin không phải do anh lấy vợ như nhiều người nghĩ mà là hệ quả của một loạt những hành động coi thường fan cũng như các thành viên SuJu.

Còn Kangin bị fan quay lưng do phạm lỗi lầm 2 lần giống nhau liên tiếp: Uống rượu, lái xe gây tai nạn.

SJ Label - hãng đĩa của riêng SuJu cũng đã có động thái phản hồi đầu tiên trước tình hình căng thẳng với lời nhắn nhủ tới fan: “Super Junior chuẩn bị có màn comeback vào cuối năm. Chúng tôi muốn sắp xếp một địa điểm để các fan, những người đã mong chờ sự trở lại này có thể cùng thảo luận về tương lai của Super Junior”. Tuy nhiên dòng thông báo này hiện đã bị xóa khỏi trang Super Junior Gallery vì những phản hồi tiêu cực, không mấy tin tưởng về sự hiệu quả của buổi gặp mặt.

Sau nhiều biến động, Super Junior hiện tại chỉ còn 11 thành viên chính thức. Đội hình comeback vào cuối năm nay dự kiến có 8 người trong đó có Sungmin. Các thành viên vắng mặt là Ryeowook và Kyuhyun (nhập ngũ), Kangin (đang trong thời gian kiểm điểm sau scandal). Sản phẩm gần đây nhất của nhóm là album Devil và album tái bản Magic, phát hành năm 2015 trước khi tạm dừng hoạt động 2 năm.

MV Devil

MV Magic

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất