Giải Trí

Đông Nhi 'mắt tròn mắt dẹt' khám phá bí mật về Cung Thiên Bình

Hương Ngân
Chia sẻ

MC Ngô Kiến Huy và Tarot Phùng Lâm đã tiết lộ không ít bất ngờ về Cung hoàng đạo Thiên Bình của ca sĩ Đông Nhi.

Tối 28/8, tập 4 của chương trình Oh My Sign tiếp tục đến với khán giả yêu thích về bài Tarot và Cung hoàng đạo khi được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live. Tuần này, khách mời không ai khác chính là cô nàng Cung Thiên Bình Đông Nhi. Cùng với MC Ngô Kiến Huy và Tarot Phùng Lâm, Đông Nhi sẽ được trải nghiệm những bí mật xoay quanh câu chuyện về Cung hoàng đạo và bài Tarot.

Độc giả Saostar.vn có thể theo dõi tập 4 của Oh My Sign với sự tham gia của ca sĩ Đông Nhi tại http://www.vlive.tv/video/39400.

Ca sĩ/diễn viên Ngô Kiến Huy giữa vai trò dẫn dắt chương trình.

Đông Nhi là khách mời kế tiếp tại Oh My Sign.

Oh My Sign là chương trình do V Live thực hiện, gồm 3 phần: Phần 1 là Cung hoàng đạo HỢP nhau - nói về cặp Cung hoàng đạo hợp với nhau nhất, sau đó chỉ ra tên các cặp đôi nghệ sĩ nằm trong cung này.

Trong khi đó, Phần 2 mang xoay quanh cung hoàng đạo với khách mời. Sử dụng những câu hỏi hài hước (quizz), để khách mời lựa chọn làm trắc nghiệm nhanh giữa hai phương án Đúng và Sai. Sau đó, khách mời sẽ giới thiệu vài điểm tiêu biểu về tính cách của mình, đặc trưng theo cung hoàng đạo.

Phần 3: Tarot - Tương tác với fan qua livestream. Mỗi tuần, một vài khán giả được chọn để đặt câu hỏi dựa trên lá bài Tarot. Khán giả gửi câu hỏi và số điện thoại, MC sẽ gọi điện thoại kết nối. Xem trực tiếp qua màn hình và hỏi người đọc bài Tarot, chọn 1 lá bài. Người đọc bài tarrot sẽ giúp khán giả giải đáp ý nghĩa lá bài.

Đúng 20h30, khách mời Đông Nhi đã có mặt tại trường quay và bắt đầu giao lưu với MC điển trai Ngô Kiến Huy.

Giọng ca Còn nơi đó chờ em lúc nào cũng nhí nhảnh, đáng yêu.

Bà xã tương lại của Ông Cao Thắng tiết lộ mình thuộc cung Thiên Bình. Đông Nhi thích thú khi biết nữ Thiên Bình rất hợp với nam Song Tử. Phùng Lâm tiết lộ bất ngờ về tình bạn giữa Cự Giải của Ngô Kiến Huy và Thiên Bình - Đông Nhi.

Sau màn giới thiệu, Đông Nhi bắt đầu vào phần bói bài Tarot. Theo lý thuyết Cung hoàng đạo, Thiên Bình nếu chơi thì rất hợp với Bạch Dương, nhưng lại không hợp với Song Ngư và Bọ Cạp.

Ở phần 2 của show, Đông Nhi tiết lộ bản thân thích tự soi gương, cười một mình: “Khi bước vào thang máy thì việc đầu tiên Nhi làm là soi gương, sau đó mới bấm số tầng. Hoặc cứ chỗ nào có gương soi được là phải soi trước đã. Vì mình xinh mà“.

Đông Nhi “bóc” Ngô Kiến Huy ở dơ. Chỉ trong nháy mắt, tập đầu tiên của Oh My Sign với sự góp mặt của Đông Nhi đã thu về 1 triệu tim, và nếu đạt được 2 triệu tim thì Đông Nhi sẽ tỏ tình với một bạn fan bất kỳ.

Đông Nhi tiết lộ mình là người hay ghen. Khi ghen, cô thường im lặng và không bộc lộ cảm xúc.

Thích lập gia đình hơn! Vì tự thấy rằng mình là người phụ nữ của gia đình, thích chăm sóc gia đình, thích nấu nướng” - Đông Nhi liệt kê một loạt những điều muốn làm sau khi lập gia đình.

Trong khi đó, Ngô Kiến Huy liên tục khiến Đông Nhi cười khúc khích bởi sự hài hước, duyên dáng trong cách pha trò của mình.

Sau màn hỏi đáp, các nghệ sĩ bước sang phần 3 bói bài Tarot cho khán giả may mắn. Đông Nhi còn trổ tài làm tư vấn cho các fan.

Người đặc biệt là Đông Nhi gọi điện cho là Han Sara - “gà cưng” của nữ ca sĩ, học trò của cô tại chương trình Giọng hát Việt 2017.

Đông Nhi thích thú, hãnh diện khi thấy Han Sara tua một tràng PR cho sản phẩm mới như “trả bài” với Ngô Kiến Huy vì mình dạy học trò giỏi.

Kết thúc chương trình, khán giả vẫn không nhịn được cười trước độ “lầy” của Ngô Kiến Huy và Đông Nhi.

Ngoài Oh My Sign, rất nhiều chương trình hấp dẫn khác cũng đang được phát sóng trực tiếp như “MStory” cùng MC Minh Xù (19h thứ 2 hàng tuần), “Show boss your love” của Gil Lê (19h thứ 3 hàng tuần), “Gặp là chiến” (19h thứ 4 hàng tuần), Xúc Xắc Music show với Như Hexi (18h30 thứ 5 hàng tuần), “XYXX” của Nicky và Emma (19h thứ 5 hàng tuần), “80FM” cùng MisThy và Thanh Duy (19h thứ 6 hàng tuần), “PewPew show” (19h thứ 7 hàng tuần).

Để không bở lỡ bất kỳ chương trình nào, hãy tham gia ứng dụng V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất