Giải Trí

Ngô Kiến Huy, Miu Lê thích thú khám phá cung hoàng đạo cùng 'Oh My Sign'

Hương Ngân
Chia sẻ

Nếu Ngô Kiến Huy đảm nhận vai trò Host hài hước, lém lỉnh thì khách đầu tiên của "Oh My Sign" Miu Lê lại mang đến nhiều thú vị.

Tối 7/8, Miu Lê trở thành khách mời đặc biệt trong chương trình hoàn toàn mới và khá thú vị với tên gọi Oh My Sign được phát sóng trực tiếp trên kênh V Live. Cùng với MC Ngô Kiến Huy, Miu Lê đã có những trải nghiệm thú vị xoay quanh câu chuyện về Cung hoàng đạo và bài Tarot.

Độc giả Saostar.vn có thể theo dõi trực tiếp số đầu tiên của Oh My Sign tại http://www.vlive.tv/video/37898.

Tên gọi Oh My Sign có ý nghĩa là: sign là “dấu ấn” từ Cung hoàng đạo. Mỗi người sẽ có Sun sign, Moon sign. Thêm chữ Oh phía trước tạo nên sự thoải mái và vui vẻ cho khán giả.

Host Ngô Kiến Huy.

Bói bài Tarot Phùng Lâm.

Và khách mời Miu Lê.

Theo đó, Oh My Sign gồm 3 phần gồm Phần 1 là Cung hoàng đạo HỢP nhau. Sẽ nói về cặp Cung hoàng đạo hợp với nhau nhất. Sau đó chỉ ra tên các cặp đôi nghệ sĩ nằm trong cung này. Đến phần 2 nói về cung hoàng đạo với khách mời. Sử dụng những câu hỏi hài hước (quizz), để khách mời lựa chọn làm trắc nghiệm nhanh Đúng và Sai. Sau đó khách mời sẽ giới thiệu vài điểm tiêu biểu về tính cách của mình, đặc trưng theo cung hoàng đạo.

Phần 3: Tarot - Tương tác với fan qua livestream. Mỗi tuần sẽ có 1 vài khán giả được chọn để đặt câu hỏi dựa trên lá bài Tarot. Khán giả gửi câu hỏi + số điện thoại, MC sẽ gọi điện thoại trực tiếp. Xem trực tiếp qua màn hình và hỏi người đọc bài Tarot, chọn 1 lá bài. Người đọc bài tarrot sẽ giúp khán giả giải đáp ý nghĩa lá bài.

Host Ngô Kiến Huy xuất hiện vô cùng trẻ trung.

Khách mời Miu Lê đáng yêu với áo thun đen.

Bộ ba liên tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Miu lê và Ngô Kiến Huy cùng thảo luận về các Cung hoàng đạo như Nhân Mã, Bảo Bình, Cự Giải… Ngô Kiến Huy lấy luôn ví dụ cặp đôi Trấn Thành - Hari Won là minh chứng cho Bảo Bình và Cự Giải để chia sẻ về tình yêu giữa các Cung hoàng đạo.

Kết thúc phần 1, Miu Lê hát “chay” ca khúc Cô gái ngày hôm qua - nhạc phim Cô gái đến từ hôm qua.

Phần 2 với tên gọi Oh My Sign, các nghệ sĩ cùng ngồi bàn về cung Cự Giải. Miu Lê đóng vai trò trả lời các câu hỏi từ Ngô Kiến Huy và Phùng Lâm.

Miu Lê muốn lấy chồng nhưng vẫn rất coi trọng bạn bè khi so sánh với chuyện yêu đương.

Nữ diễn viên tự nhận mình là người nam tính, nhiều chuyện.

Cô nàng còn tự nhận mình tiêu tiền hoang phí. Cả Ngô Kiến Huy lẫn Miu Lê đều “bóc” người kia tham ăn.

Bước sang phần 3, các nghệ sĩ bắt đầu bói bài tarot.Miu Lê chọn câu hỏi về sức khỏe của mẹ.

Ngay sau đó, bắt đầu coi bài cho khán giả may mắn.

Kết thúc chương trình, Miu Lê thấy tiếc vì không được hỏi nhiều bài tarot.

Hãy bắn tim cho các nghệ sĩ bằng cách gia nhập ứng dụng truyền hình trực tiếp V Live, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất