Giải Trí

Đông Nhi lột xác ấn tượng nhờ nhân vật đặc biệt

T.H
Chia sẻ

Sự biến đổi ấn tượng của Đông Nhi từ giản đơn đến trẻ trung, tươi mới đã giúp MV “Khai xuân đón lộc” thu hút gần 5 triệu lượt xem trên YouTube.

Sau 2 tuần ra mắt, MV Khai xuân đón lộc của Đông Nhi và Isaac nhận được sự yêu thích của người hâm mộ, thể hiện qua gần 5 triệu lượt xem cùng gần 15 ngàn lượt yêu thích trên YouTube.

Bên cạnh giai điệu vui tươi, sôi động của hai sáng tác chủ đề Tết của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, đông đảo người yêu nhạc còn bày tỏ sự yêu thích với sự lột xác của Đông Nhi trong MV.

MV mở đầu bằng cảnh nữ ca sĩ Bad boy đang dạo chợ Tết, háo hức đón chờ không khí xuân đang về. Tuy nhiên, những nơi cô đi qua lại bao trùm bởi bầu không khí ảm đạm. Vợ chồng người bán dưa, cô gái bán hoa,… không mấy vui tươi, hào hứng vì quán vắng khách cho đến khi ông Lộc - một biểu tượng của ngày Tết xuất hiện.

MV Khai xuân đón lộc của Nescafé

Nhờ sự hiện diện của ông Lộc, Đông Nhi bỗng chốc “lột xác” với chiếc váy đỏ mới, đây cũng là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn trong năm mới an khang thịnh vượng.

Không chỉ riêng nữ ca sỹ Bad Boy, người người trong khu chợ Tết cũng được khoác lên mình những bộ trang phục tươi mới, các hàng quán cũng trở nên tấp nập hơn. Tình cờ gặp được Isaac, cả hai đã cùng nhau mang những món quà tài lộc đến cho mọi người.

Chia sẻ về MV Khai xuân đón lộc, Đông Nhi và Isaac cho biết, MV lần này là món quà mà cô và Isaac muốn gởi đến khán giả trước thềm năm mới. Bên cạnh đó, đây còn là dịp họ gởi lời chúc năm mới an khang, hạnh phúc như một món quà tài lộc đến mọi người, đặc biệt là bạn bè và người thân.

Đây cũng là ý nghĩa được gửi gắm trong chương trình Khai xuân đón lộc của Nescafé - khi sự sẻ chia, quan tâm được trao gửi thì lộc xuân may mắn sẽ đến với tất cả mọi người. Năm 2016 là một năm thành công của Đông Nhi và Isaac trong sự nghiệp. Giọng ca Mr. Right ghi dấu với vai diễn trong phim Tấm Cám cùng với giải Rising star - Ngôi sao triển vọng tại Liên hoan phim Busan, Hàn Quốc.

Trong khi đó, Đông Nhi cũng là một trong những nữ ca sỹ hoạt động miệt mài vì nghệ thuật với live show kỷ niệm 8 năm ca hát và loạt giải thưởng danh giá, nổi bật trong số đó là giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc của MTV EMA 2016. Chính vì thế, cả hai đều muốn dành khoảng thời gian cuối năm để quây quần bên gia đình, mang niềm vui đến cho mọi người.

Tất cả khách hàng khi mua Nescafé sẽ nhận được thẻ cào và có cơ hội trúng thưởng khi nhắn tin về tổng đài 8069 theo cú pháp “NESCAFE_mã cào_số CMND”. Chương trình diễn ra từ nay đến ngày 13/02/2107. Nhãn hàng sẽ tổ chức 5 đợt rút thăm để tìm ra chủ nhân của 5 giải đặc biệt, mỗi giải trị giá 1,5 tỷ đồng và 1.000 giải khuyến khích là một năm sử dụng Nescafé. Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất