Giải Trí

Đông Nhi 'bỏ rơi' Ông Cao Thắng, sánh đôi tình tứ cùng trai đẹp trong phim mới vừa ra mắt

T.H
Chia sẻ

Đông Nhi và Song Luân lần đầu tiên kết hợp với nhau trong tác phẩm mới nhất của đạo diễn Hàm Trần nhưng đã nhanh chóng khiến fan thích thú bởi sự “xứng đôi”và diễn xuất ăn ý. Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc tình tứ ngọt ngào nhất của cả hai trong “Còn nơi đó chờ em”

Đây có lẽ là một trong những phân cảnh mà cô gái nào cũng thích thú và ước muốn: được người yêu soái ca 6 múi nấu ăn và lãng mạn dùng bữa tối bên nhau. Phân cảnh này trong phim cũng khiến nhiều khán giả thích thú bởi sự đáng yêu nhưng không kém phần hài hước, khi cô nàng Đông Nhi vén áo xem cơ bụng 6 múi của Song Luân. Fan có nhớ lúc này Đông Nhi khoe gì trong điện thoại Galaxy A 2017 cho Song Luân xem không?

Đằng sau câu chuyện tình yêu ngôn tình, họ vốn dĩ bắt đầu từ hai người đồng nghiệp, cùng sáng lập công ty. Nàng đã có người yêu và chàng nguyện làm người bạn thân bên cạnh chăm sóc. Chính biến cố của nữ chính đã khiến cho họ có cơ hội gần nhau và nhận ra người kia mới là một nửa thật sự của mình.

Trong “Còn nơi đó chờ em”, không thể không nhắc đến hai bạn diễn sống động, đóng vai trò dẫn dắt câu chuyện và kết nối tình cảm cho hai nhân vật chính: chiếc gương và điện thoại Galaxy A 2017. Có thể nói đây là những trợ thủ đắc lực góp phần tạo nút thắt quan trọng cho phim ngắn lần này của đạo diễn Hàm Trần. Và vị đạo diễn mát tay cũng đã rất tinh tế khi tận dụng những tính năng ấn tượng, đặc biệt là khả năng kháng nước IP68 của Galaxy A 2017 để tạo điểm nhấn cho bộ phim của mình.

Samsung Galaxy A 2017 xuất hiện trong phim như một người bạn thân thiết của nữ chính. Hẳn các bạn còn nhớ ở phần đoạn đầu tiên sau cảnh nữ chính cùng chiếc điện thoại chìm sâu trong hồ nước, Đông Nhi đã thốt lên: “Cả hai cùng rơi xuống nước, mày (Galaxy A 2017) thì không sao, còn tao thì chẳng nhớ gì cả”. Và mọi kí ức hay buồn vui, cô nàng đều tâm sự với người bạn thân thiết này.

Không chỉ kết hợp ăn ý trên phim mà ngay cả đằng sau hậu trường, Đông Nhi và Song Luân cũng vô cùng thân thiết và dành cho nhau nhiều sự quan tâm. Nhưng các fan của Ông Cao Thắng cứ yên tâm nhé, vì Song Luân chính là “gà cưng” của công ty người yêu - Ông Cao Thắng. Thế nên xét ra Đông Nhi chính là sếp của soái ca 6 múi đấy.

Tuy vậy, họ vẫn có một sự kết hợp thật ăn ý và ngọt ngào, mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ sau khi xem xong “Còn nơi đó chờ em”. Bên cạnh một Song Luân kiên nhẫn và hết lòng với người yêu là một Đông Nhi với nội tâm phức tạp trong hành trình tìm lại chính mình và đón nhận tình yêu của người bạn luôn kề cận mình bấy lâu nay.

Nhiều fan tinh ý khi nhận ra, hầu hết các phân cảnh xuất hiện cùng lúc Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có sự xuất hiện của Galaxy A 2017, như một sợi dây kết nối không thể thiếu. Có thể khẳng định bạn diễn công nghệ này đóng vai trò mấu chốt trong hành trình tìm kiếm tình yêu của hai nhân vật trong câu chuyện. Những hình ảnh được lưu giữ trọn vẹn dù trải qua biến cố cùng chủ nhân của nó khi cả hai cùng rơi xuống nước đã giúp Đông Nhi lần lượt nhớ lại kí ức của mình và cũng nhờ có nó, cô mới nhận ra một nửa thật sự của mình, thì ra không ở đâu xa xôi cả. Anh ta chính là người đã bên cạnh mình trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Phim ngắn hiện đang gây sốt khắp cộng đồng mạng nhờ câu chuyện tình yêu ngôn tình đúng chất giới trẻ và nhiều yếu tố cực hấp dẫn khác.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất