Giải Trí

'Đát Kỷ' Ôn Bích Hà cùng chồng tỷ phú đổ vỡ hôn nhân sau 17 năm mặn nồng

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ôn Bích Hà và doanh nhân Hà Tổ Quang ngày càng lạnh nhạt. Cả đã ly thân được 4 tháng và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trang Sina mới đây cho hay, nữ diễn viên Ôn Bích Hà cùng người chồng tỷ phú Hà Tổ Quang ngày càng lạnh nhạt. Cả hai đã ly thân được 4 tháng và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn.

Mọi nguyên nhân xuất phát từ việc xa cách của hai vợ chồng. Trong khi Hà Tổ Quang bận rộn bên ngoài, thậm chí không còn về nhà thì Ôn Bích Hà lại tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc Đại lục và mở hẳn một công ty cho riêng mình. Giữa họ cũng xảy ra nhiều lần tranh cãi nhưng mọi nỗ lực hàn gắn đều không thành.

Năm 2000, Ôn Bích Hà chính kết hôn với doanh nhân Hà Tổ Quang. Trước khi đến được với nhau, tình yêu của cả hai phải đối mặt với nhiều sóng gió vì chuyện không môn đăng hộ đối. Gia đình của nữ diễn viên quá tầm thường trong khi đó phía Hà Tổ Quang lại là danh gia vọng tộc.

Nữ diễn viên từng bỏ cuộc trướcnhững khó khăn và áp lực từ chuyện tình chênh lệch khoảng cách này. Tuy nhiên, Hà Tổ Quang luôn động viên và bên cạnh cô. Cả hai vượt qua được sự ngăn cấm của gia đình và đến với nhau bằng hôn lễ bình yên được tổ chức tại Thái Lan.

Sau khi yên bề gia thất, mật độ xuất hiện trên màn ảnh của Ôn Bích Hà không còn dày đặc như trước. Cô lựa chọn kịch bản kỹ càng hơn khi tham gia diễn xuất và cũng chỉ góp mặt trong một vài sự kiện. Phần nhiều thời gian cô dành chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Đến nay, Ôn Bích Hà và chồng đã gắn bó được 17 năm. Cả hai quyết định không sinh em bé mà chỉ nhận con nuôi, cậu bé tên là Hà Quốc Luân. Một nhà ba người thường xuyên đi du lịch nhưng điều này cũng không giúp gia đình hạnh phúc như xưa.

Hiện, Ôn Bích Hà chưa chính thức lên tiếng về vụ việc nhưng dòng trạng thái trên trang cá nhân của cô khiến nhiều người tin rằng hôn nhân gần hai thập kỷ phải đặt dấu chấm hết: “Trên đời này đáng quý nhất là sự tự do”.

Ôn Bích Hà sinh năm 1966, với vẻ đẹp gợi cảm cùng nhan sắc quyến rũ, cô trở thành gương mặt được săn đón và xuất hiện trong các bộ phim lớn nhỏ của màn ảnh Hồng Kông, trong đó Phan Kim Liên cùng Đát Kỷ là hai vai diễn mang dấu ấn để đời của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất