Giải Trí

Danh hài Thúy Nga hạnh phúc khoe ảnh cưới lần 2

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ danh hài Thúy Nga mặc váy cưới trắng, nở nụ cười hạnh phúc bên chồng tương lai.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của mình, danh hài Thúy Nga bất ngờ khoe ảnh cưới lần 2. Trong hình, Thúy Nga mặc váy cưới màu trắng, còn ông xã thì hôn nhẹ lên má danh hài. Đặc biệt, cả hai đều đã đeo nhẫn cưới.

Ảnh cưới của danh hài Thúy Nga.

Oh my love! Give me your warmest shoulders so I can lean on for the rest of my life. P/s: hôm nay em chính thức công bố để anh í được lộ diện...” - Danh hài Thúy Nga viết. (Tạm dịch: Ôi tình yêu của em! Hãy cho em đôi vai ấm nhất của anh để em có thể dựa vào cho phần còn lại của đời mình…).

Bức ảnh cưới của Thúy Nga nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Ai ai cũng bày tỏ niềm vui, chúc mừng nữ danh hài cuối cùng cũng tìm được tình yêu của đời mình. Đồng thời, các fan cũng hết lời khen ngợi chồng sắp cưới của Thúy Nga trẻ trung và điển trai.

Năm 2010, Thúy Nga kết hôn với ông Nguyễn Văn Nam và tuy nhiên, sau khi sinh con gái Nguyệt Cát được một thời gian thì cuộc hôn nhân đổ vỡ. Đến năm 2015, Thúy Nga bất ngờ tố chồng cũ lừa đảo và ôm hơn 7 tỷ đồng của mình bỏ trốn. Khi đó, cả hai “khẩu chiến” khá nhiều trên mạng xã hội, truyền thông.

Con gái Nguyệt Cát của Thúy Nga ngày càng lớn và xinh gái.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất