Giải Trí

Dân mạng 'cầu xin' David Beckham đừng biến bé Harper thành golf thủ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Trước hình ảnh Harper Beckham được bố David âu yếm trong lúc chơi golf nhiều người lo rằng chân sút nổi tiếng thế giới sẽ biến con gái thành golf thủ thay vì vũ công ballet.

Gia đình Beckham luôn là một trong những gia đình vàng của xứ sở Hollywood. Bất kể họ đi đâu, làm gì, thay đổi ra sao đều được giới truyền thông chú ý và quan tâm sát sao.

Mới đây, họ lại trở thành tiêu điểm trên mặt báo khi cùng nhau vui vẻ đi đánh golf. Tuy nhiên, hoạt động ngoài trời lần này không có sự xuất hiện của Victoria và Brooklyn Beckham mà chỉ có cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới cùng “út cưng” Harper (6 tuổi), con trai Romeo (14 tuổi) và Cruz (12 tuổi).

Bốn bố con hòa mình trong sự ấm áp của ánh nắng mặt trời ở Los Angeles. Họ cùng nhau thư giãn dạo quanh sân golf. Sau đó, David Beckham còn chứng tỏ tài năng thể thao của mình khi chỉ dạy cho các con cách thức và quy luật chơi golf.

David cùng các con dạo quanh sân golf.

Siêu sao 42 tuổi chứng tỏ tài năng thể thao khi dẫn dắt con gái Harper, và con trai Romeo, Cruz cùng chơi golf hôm thứ sáu.

Harper vừa quan sát vừa học hỏi.

David Beckham khá tự hào về con gái, anh quỳ xuống âu yếm “út cưng” khi bé có thể chơi tốt bộ môn thể thao “quý tộc” này.

Trước những hình ảnh đáng yêu này, nhiều người cho rằng, gia đình vàng nhà Beckham luôn đoàn kết và gắn bó thân thiết. Tuy nhiên cũng có ý kiến lo ngại, nếu Harper thích đánh golf ngoài sở thích múa ballet thì David sẽ hướng con gái theo hướng golf thủ. Các anh của Harper cũng được tự do làm điều mình thích như Brooklyn vốn đã là nhiếp ảnh gia, Cruz thích làm ca sĩ, Romeo thích làm người mẫu.

Bên cạnh việc lo lắng cho bé Harper. Hiện tại nhiều fan cũng đang trông chờ cuộc sống mới của Brooklyn sau khi anh tuyên bố tự lập, rời xa bố mẹ để đến New York học nhiếp ảnh.

Ở tuổi 18, Brooklyn mang trong mình áp lực khi là con của bố mẹ siêu sao, anh chưa có khoản thu nhập nào của riêng mình và đang tranh thủ tận hưởng thời gian bên gia đình trước khi ra riêng.

Cách đó vài hôm, Brooklyn được bắt gặp đi ăn sushi với em trai Cruz. Cả hai anh em vui vẻ trò chuyện cùng nhau. Cruz sẽ ít gặp anh trai hơn sau khi Brooklyn nhập học vào một trường nghệ thuật danh tiếng ở Manhattan.

Cruz đi ăn với anh trai Brooklyn.

Hai anh em “rôm rả” trò chuyện dọc đường.

Cruz sẽ ít gặp anh cả hơn sau khi Brooklyn nhập học ở New York.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất