Giải Trí

Đã bao lâu rồi bạn chưa nghe lại giọng nói ấm áp này của 'hoàng tử sơn ca' Quang Vinh?

Chia sẻ

Rất nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động và vui mừng khi rất lâu rồi mới lại được nghe giọng nói ấm áp của nam ca sĩ Quang Vinh.

Quang Vinh từng là “hoàng tử” của rất nhiều cô gái bởi anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, gương mặt điển trai, kèm nụ cười “răng khểnh” cực dễ thương. Thậm chí, đến nay dù không hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng các fan vẫn luôn yêu mến và dõi theo Quang Vinh trên trang cá nhân.

Quang Vinh gửi lời cảm ơn mọi người đã nhớ tới sinh nhật mình.

Quang Vinh gửi lời cảm ơn mọi người đã nhớ tới sinh nhật mình.

Và ngày 18/5, giọng ca “Miền cát trắng” vừa chính thức đón sinh nhật tuổi 34 trong niềm vui và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ khắp nơi. Mới đây, Quang Vinh đã lại “đốn tim” fan khi đăng tải một đoạn video ngắn trên trang Facebook cá nhân gửi lời cảm ơn mọi người. Trong ánh nến lung linh, nam ca sĩ tiết lộ đang đi ăn sinh nhật cùng với gia đình và bạn bè. Và đặc biệt, “hoàng tử sơn ca” còn hứa sẽ quay trở lại với âm nhạc trong thời gian sớm nhất.

160519starQuangVinh-2

Nam ca sĩ hạnh phúc thổi nến sinh nhật.

Nam ca sĩ hạnh phúc thổi nến sinh nhật.

Ngay sau khi vừa chia sẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ai ai cũng vào chúc mừng sinh nhật Quang Vinh và bày tỏ sự vui mừng khi nhìn thấy nụ cười hạnh phúc và rất lâu rồi mới lại được nghe giọng nói ấm áp của thần tượng. “Lâu lắm rồi mới lại được nghe giọng anh, cả cái cách anh cười thấy ấm áp vô cùng. Em cũng đang cười tươi cực. Chúc anh sinh nhật nhiều sức khỏe, luôn bình an và hạnh phúc nhé!” hay “Trông anh vẫn như xưa, vẫn giọng nói ấm áp đó. Chúc mừng sinh nhật anh lần nữa. Chúc anh luôn bình an, hạnh phúc và thành công“.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Quang Vinh:

160518starQuangVinh-9 160518starQuangVinh-8 160518starQuangVinh-6 160518starQuangVinh-4 160518starQuangVinh-3 160518starQuangVinh-2 160518starQuangVinh-1

Chia sẻ
Tin mới nhất