Giải Trí

Cựu thành viên EXO bị chỉ trích đến muộn show thời trang

Chia sẻ

Không chỉ đến muộn ở show thời trang, Z.Tao còn khiến nhiều người bất bình vì hành xử thiếu chuyên nghiệp.

Mới đây, tại Tuần lễ thời trang London, nam ca sĩ Z.Tao - cựu thành viên nhóm EXO là một trong những khách mời đến dự.

Tại show Versace hôm 19/9, khi show diễn đã bắt đầu thì Z.Tao mới bất ngờ xuất hiện. Nam ca sĩ mặc bộ vest màu xanh bước đến chỗ ngồi bằng lối đi trên đường băng khi các người mẫu đang trình diễn. Khi đã yên vị, bên cạnh Z.Tao là chủ biên tạp chí Vogue Suzy Menkes thể hiện sự khó chịu trên gương mặt. Hành động này của Z.Tao vấp phải chỉ trích của cư dân mạng và truyền thông quê nhà Trung Quốc. Nam ca sĩ bị chỉ trích không chỉ vì đến muộn mà còn thiếu lịch sự khi xâm chiếm vào khu vực catwalk.

Tao đén muộn tại show thời trang, bên cạnh anh - chủ biên thời trang Vogue Suzy Menkes thể hiện sự khó chị.

Tao đến muộn tại show thời trang, bên cạnh anh - chủ biên thời trang Vogue Suzy Menkes thể hiện sự khó chịu.

Trên mạng xã hội Weibo, một người dùng tên là Christon châm biếm: “Huang Zitao (tên đầy đủ của Tao) đã đạt một kỳ tích tại Tuần lễ thời trang London. Chỉ sau khi show diễn mở màn, anh ấy mới bước vào và không có lựa chọn nào nên buộc phải hòa vào các người mẫu. Anh ấy đi vào bên rìa sân khấu để tìm chỗ ngồi và cuối cùng yên vị bên cạnh Suzy Mekens. Trong khi các ngôi sao đến tuần lễ thời trang để thưởng thức show thì Tao không chỉ đến xem mà còn “trình diễn” nữa. Ngay cả Anna Wintour cũng không làm được điều này thì ai còn có thể đánh bại Tao nữa đây?”.

6035c707gw1ew8r3t108sg20b406se82

Bức ảnh ghi lại Tao khi đến show.

Trước những lời chỉ trích, phía Tao giải thích nguyên nhân nam ca sĩ đến muộn. “Bởi vì giao thông tắc nghẽn nên chúng tôi phải ra khỏi xe và đi bộ nên đã đến muộn” - phía Tao nói.

Từ tháng 4, Z.Tao không còn tham gia hoạt động của EXO. Gần đây nam ca sĩ tích cực hoạt động ở quê nhà và chuẩn bị tung album solo.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất