Giải Trí

Cường Đô La công khai nói lời mật ngọt với bạn gái mới

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong khi, vợ cũ đang dấy lên nhiều câu hỏi về chuyện MV giả tình thật thì lời bình luận của Cường Đô La trên trang cá nhân của Đàm Thu Trang để lại nhiều nghi vấn về một chuyện tình cảm mới sắp bắt đầu.

Chỉ mới kết thúc chuyện tình yêu đẹp kéo dài 2 năm cùng Hạ Vi chưa bao lâu, mới đây Cường Đô La được cho là đã tìm thấy “ý trung nhân” khi công khai bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân của đối phương.

Theo đó, khi người đẹp Đàm Thu Trang đăng tải dòng trạng thái “Chẳng cần biết thân nhiều hay ít… Quan trọng lúc bạn cần họ… Bạn có nhìn thấy họ không?” thì Cường Đô La đã lập tức phản hồi: “Thấy anh là đủ rồi!”. 

Chưa dừng lại ở đó, Thu Trang còn hưởng ứng lời mật ngọt của doanh nhân Quốc Cường kèm theo biểu tượng mặt cười vô cùng đáng yêu. Điều này khiến không ít người tin rằng giữa cả hai đang nhen nhóm ngọn lửa tình nào đó.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, là người dân tộc Tày, gốc Lạng Sơn. Cô từng gặt hái khá nhiều giải thưởng về sắc đẹp như giải Miss Teen được yêu thích nhất 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 6 Vietnam's Next Top Model 2010.

Dù nhan sắc được đánh giá cao qua các cuộc thi nhưng cũng có ý kiến cho rằng, người đẹp 28 tuổi có phần kém nổi trội hơn so với những bóng hồng trước đây của Cường Đô La.

Dù không quá nổi bật nhưng cô được cho là lọt vào “mắt xanh” của Cường Đô La.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất