Giải Trí

Cường Đô La bất ngờ khoe ảnh nắm tay Hạ Vi tình tứ

Lâm Vĩnh Thái
Chia sẻ

Bức hình vừa được doanh nhân nổi tiếng ở làng giải trí Việt cập nhật trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt từ bạn bè, người hâm mộ.

Tối 10/7, gần một tháng sau khi mở lại trang cá nhân, Cường Đô La khiến không ít người ngạc nhiên khi chia sẻ ảnh bản thân nắm tay một cô gái di chuyển đầy tình tứ. Kèo theo đó là status ngắn gọn: “Đôi bạn…”.

Tuy bức hình được chụp từ phía sau nhưng đa phần những người quan tâm đều đoán cô gái ấy chính là Hạ Vi - tình mới của ba bé Subeo, nhân vật khiến giới truyền thông tốn nhiều giấy mực trong suốt thời gian qua.

cươngdolavahavisaostar1

Status và bức ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Status và tấm ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường.

Nhận định trên càng có cơ sở hơn khi lướt qua trang cá nhân của Hạ Vi, cụ thể trang phục mà nữ chính Tấm Cám: Chuyện chưa kể diện trong những bức hình được đăng tải trước đó 1 ngày hoàn toàn trùng khớp với bộ đồ cô gái được Cường Đô La nắm tay mặc. Không chỉ vậy, từ vóc dáng đến kiểu tóc của cả hai đều giống hệt nhau. 

havi2

havi4

havi3

havi5

Loạt ảnh được Hạ Vi cập nhật trước đó một ngày. Không khó để nhận ra những điểm giống nhau giữa nữ diễn viên trẻ và cô gái trong bức hình của Cường Đô La.

Đây chẳng phải lần đầu tiên Cường Đô La chia sẻ ảnh người yêu hiện tại lên mạng xã hội. Trước đó, thông qua Instagram cá nhân, anh cũng đăng tải bức hình đi mô tô cùng Hạ Vi vô cùng tình cảm. Hồi tháng 4, tình cũ của Hồ Ngọc Hà còn không ngại công khai xuất hiện nhằm hộ tống “nửa kia” đi xem thời trang tại đêm khai màn Vietnam International Fashion Week ở TP HCM.

cuongdolavahavisaostar6

Hình ảnh Cường Đô La “đèo” Hạ Vi trên mô tô được chính doanh nhân này cập nhật trên Instagram.

havi7

Hình ảnh Cường Đô La đích thân đưa Hạ Vi đi xem show thời trang hồi tháng 4.

Hình ảnh Cường Đô La đích thân đưa Hạ Vi đi xem show thời trang hồi tháng 4.

Với hình ảnh mới nhất này, một số người tự đặt câu hỏi rằng: “Phải chăng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đang dần thoải mái, cởi mở hơn trong mối quan hệ với Hạ Vi?”.

Về phía Hạ Vi, vừa qua, “mỹ nữ vạn người mê” nhận chẳng ít gạch đá với phát ngôn đề cập đến Cường Đô La và Hà Hồ - “Chắc họ yêu thật đấy chị! Em nghĩ chị Hà không như người ta nói đâu! Anh Cường hay mà! Em nghĩ chị ấy hẳn từng yêu anh ấy nhiều lắm thì mới quyết định có con, mới nhất thiết phải là anh Cường mà không thể là ai khác, mới vượt qua bao sóng gió để ở bên nhau suốt 8 năm trời… Không yêu không cố được đâu chị, nhất là mấy người cá tính! Đàn bà như nhau thôi chị, ai chẳng muốn được bình yên bên người đàn ông của mình. Em nghĩ nên công bằng với chị Hà…”.

“Chị Hà quá đẹp, quá biết cách làm mình nổi bật, và có nhiều thứ đáng học hỏi. Đối với em, đàn chị nào đi trước mà có gì hay và tốt, thì em để ý học hỏi thôi. Nhưng ghen tỵ thì không. Ghen tỵ chỉ xảy ra khi người đàn ông ở cạnh mình vẫn nghĩ về người đó, lúc ấy mới đáng để đau khổ” - cô nói thêm.

Cập nhật: Cô nàng mà Cường Đô La nắm tay trong tấm ảnh chính là Hạ Vi. Thông tin này được xác nhận khi chủ nhân một tài khoản Facebook - đồng thời chính là người chụp bức hình đang gây xôn xao cộng đồng mạng, cũng chia sẻ ảnh cùng dòng trạng thái: “Đôi bạn cùng tiến” và có đánh dấu tên Hạ Vi.

cuongdolavahavisaostar9

Người chụp hào hứng cập nhật các tấm ảnh “tình bể bình” của Cường Đô La - Hạ Vi trên Facebook riêng.

cuongdolavahavisaostar11

Cặp đôi không chỉ nắm tay di chuyển mà còn vui vẻ cười đùa, trò chuyện với nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất