Giải Trí

Cư dân mạng: MC Thành Trung dẫn The Remix như… bình luận bóng đá

Chia sẻ

Ngay đêm đầu tiên góp mặt ở chương trình "The Remix 2016", MC Thành Trung đã bị cư dân mạng ném đá không thương tiếc.

Đêm thi đầu tiên của chương trình The Remix 2016 vừa diễn ra với chủ đề Tự do. Các ca sĩ, DJ, biên đạo đã mang lại cho khán giả những màn trình diễn thật sự bùng nổ, không chỉ đã về phần nghe mà còn cả về phần nhìn. Bên cạnh những ưu điểm thu hút đông đảo người xem, ngay đêm thi mở màn đã tạo ngay một làn sóng tranh luận về hai MC của chương trình. Đặc biệt nam MC Thành Trung là nhân vật khiến cư dân mạng phải dậy sóng.

IMG_9320

Xuất hiện trên sân khấu cùng với Yến Trang đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình The Remix 2016, Thành Trung ngay lập tức nhận “gạch đá” từ cư dân mạng.

Từ phong cách, cho đến sự vui nhộn của nam MC vốn quen thuộc với những chương trình hài hước đã được anh “áp dụng” lên sân khấu âm nhạc. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nam MC dẫn chương trình như một bình luận viên bóng đá, ngay cả bộ vest mà anh đang diện cho đêm liveshow đầu tiên cũng được cho là giống một biên tập viên thời sự. Nhiều fan còn thốt lên rằng “hãy trả MC Nguyên Khang lại cho The Remix năm nay”.

Thành Trung đeo cặp kính đen từ đầu cho đến cuối chương trình.

20

2

9

6

8

Vô số những bình luận từ cư dân mạng đều “đả kích” cách dẫn dắt chương trình của MC Thành Trung.

15

7

Ngay lập tức trên mạng xuất hiện những bức ảnh chế với câu nói quen thuộc của Thành Trung mỗi khi giới thiệu các tiết mục của các thí sinh.

Bên cạnh những lời chê bai thì Thành Trung cũng nhận được sự thông cảm và những lời động viên từ người hâm mộ. Một số fan còn binh vực cho nam MC bằng cách lôi sự cố của Nguyên Khang trong mùa giải trước để mong rằng các “anh hùng bàn phím” hãy bớt “chê bai” người khác vì không có ai là hoàn hảo.

3

3

12

Sự hài hước, duyên dáng của Thành Trung cũng được các fan ủng hộ hết mình.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất