Giải Trí

Công ty quản lý 'bất bình' khi MBC tung thêm bằng chứng làm rõ mối quan hệ của Song Hye Kyo - Song Joong Ki

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Tiếp tục đưa thêm bằng chứng khẳng định mối quan hệ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo, chương trình "Section TV" của đài MBC bị công ty nữ diễn viên lên tiếng "xem thường".

Trong tập phát sóng mới đây, chương trình Section TV của đài MBC lại đưa ra bằng chứng mới khẳng định Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự đã đi nghỉ tại Bali, Indonesia.

Cụ thể, chương trình đã phỏng vấn một fan “cuồng” của Song Joong Ki qua điện thoại và người này kể rằng, mình đã chờ ở sân bay 3 ngày liền để có thể thấy được nam diễn viên. Tuy nhiên, khi anh xuất hiện thì Song Hye Kyo cũng bước theo sau. Nhân chứng này xác nhận cả hai đã đi máy bay cùng nhau và cùng lên một chiếc xe.

Đứng trước thông tin này, UAA - công ty của Song Hye Kyo không hài lòng lên tiếng: “Chúng tôi thậm chí không xem tập đó và không biết chính xác liệu chương trình Section TV của MBC đã ghi hình điều gì. Họ không xứng để chúng tôi bỏ thời gian của mình. Họ nói họ có nhân chứng… Vậy ai là nhân chứng chính xác đây? Chương trình Section TV không xứng để được phản hồi”.

Hôm 19/6, hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng nhau xuất hiện tại Bali “nổi cộm” trên khắp các mặt báo. Truyền thông nhiều nước đặt nghi vấn, phải chăng cả hai đang bí mật hẹn hò. Bởi từ sau Hậu duệ mặt trời, không ít lần họ bị bắt gặp “tình cờ” xuất hiện cùng nhau.

Song Joong Ki có mặt từ ngày 7-13/6, trong khi Song Hye Kyo được nhìn thấy vào ngày 15/6. Họ đã đi cùng nhau đến Nusa Dua rồi lần lượt trước sau trở lại Hàn Quốc.

Để sự việc không đi quá xa với lời đồn thổi được “tam sao thất bản” nhiều kiểu, phía công ty đại diện của hai nhân vật chính đã nhanh chóng lên tiếng.

Trong khi Blossom Entertainment - công ty của Song Joong Ki nói rõ: “Song Joong Ki đã đến Bali với bạn bè của mình trước khi tham gia các hoạt động quảng bá cho bộ phim ‘The Battleship Island’” thì phía cơ quan của Song Hye Kyo - UAA cũng giải thích rằng: “Đúng là cô ấy đã đến Bali nhưng chỉ tham dự cuộc họp cho một dự án, không phải để gặp Song Joong Ki”.

Tưởng chừng mọi chuyện đã dứt điểm nhưng chương trình Section TV của đài MBC lại không muốn bỏ qua “miếng mồi lớn”. Họ quyết định tìm đến được khách sạn mà Song Hye Kyo nghỉ tại Bali thông qua tài khoản riêng tư của cô.

Sau đó, giả vờ làm nhân viên công ty du lịch để dò hỏi nhân viên khách sạn. Qua đấy, người này xác nhận Song Joong Ki và Song Hye Kyo thật sự đi đến khách sạn cùng nhau: “Hầu như mỗi khi xuất hiện, anh ấy đều đeo khẩu trang. Chúng tôi biết chắc anh ấy là ai khi họ làm thủ tục check-out rời khỏi khách sạn”.

Tuy nhiên, màn phát sóng của Section TV bị chỉ trích thậm tệ vì xâm phạm cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ một cách thái quá. Hơn nữa, việc họ không “đường đường chính chính” mà giả danh nhân viên du lịch cũng để lại điều tiếng cho chương trình.

Đến nay, công ty của Song Hye Kyo lên tiếng về Section TV và có vẻ họ khá “bất bình” trước sự không chuyên nghiệp của đội ngũ MBC. Bởi UAA vốn đã làm sáng tỏ sự việc nhưng một số bên vẫn cố tình không chịu “buông tha”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất