Giải Trí

Cộng đồng fan hoang mang trước thông tin đám hỏi Khởi My - Kelvin Khánh

TiTi
Chia sẻ

Thông tin đám hỏi của Khởi My và Kelvin Khánh diễn ra vào sáng nay (25/4) đã khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ.

Sáng 25/4, đoạn livestream trên fanpage của Kelvin Khánh ghi lại nội dung buổi lễ đám hỏi của anh và bạn gái Khởi My khiến người hâm mộ hết sức bất ngờ. Bởi từ trước đến nay, dù bị đồn đoán nhưng hai ca sĩ chưa từng công khai tiết lộ mối quan hệ tình cảm của họ.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc mừng đến từ khán giả, người hâm mộ thì vẫn có không ít bình luận cho rằng họ có thể đang thực hiện MV ca nhạc nào đó.  Nhiều khán giả đặt nghi vấn: “Liệu đây có phải là một đám hỏi thật sự không hay chỉ quay MV?” vì thật sự nếu theo phong tục cưới hỏi của ông bà từ ngày xưa thì dù là lễ hỏi thì trang phục cần thiết của hai bà sui gia cũng như cô dâu phải là áo dài truyền thống, chứ không thể diện đầm như má Năm (mẹ Khởi My) và mặc váy trắng như nữ ca sĩ Gửi cho anh.

Bên cạnh đó, khá nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết với cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh cũng đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc trên trang cá nhân.

Bạn thân Thanh Duy chia sẻ niềm vui và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến Khởi My và Kelvin Khánh.

Nam ca sĩ Minh Xù cũng nhanh chóng cập nhật status gửi đến “đôi trẻ”.

Trong khi, Ưng Đại Vệ không giấu nổi sự bất ngờ trước thông tin Kelvin Khánh - Khởi My làm đám hỏi.

Trong đoạn livestream, Kelvin Khánh và Khởi My thực hiện đầy đủ các thủ tục trao sính lễ, mời rượu đầy đủ. Thậm chí, cả hai còn hôn nhau trong sự chúc mừng của người thân, bạn bè.

Chia sẻ

Bài viết

TiTi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất