Giải Trí

'Con cò bé bé' Xuân Mai đã mang bầu lần hai ở tuổi 22

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Giọng ca nhí một thời Xuân Mai đang mang thai nhóc tì thứ hai được 5 tháng.

Với bất kỳ người yêu nhạc nào cũng đều không thể quên hình ảnh giọng ca nhí Xuân Mai nổi đình đám một thời. Kể từ khi sang Mỹ định cư, nữ ca sĩ ít hoạt động nghệ thuật hơn và mọi thông tin, hình ảnh về đời sống của Xuân Mai cũng dần trở thành ẩn số với khán giả.

Tháng 9/2016, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi biết tin Xuân Mai đã lập gia đình ở tuổi 21 và có một cậu con trai đầu lòng tên là Flix. Đồng thời, sự thay đổi ngoại hình của giọng ca Con cò bé bé cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ. Không còn một Xuân Mai hồn nhiên, dễ thương của ngày nào thay vào đó là hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, và có chút mũm mĩm.

“Con còn bé bé” Xuân Mai của ngày nào…

Sau khi mẹ phải phẫu thuật chân, đi lại gặp nhiều khó khăn, Xuân Mai đã trở thành trụ cột của gia đình khi một tay nuôi mẹ và em trai ăn học. Hiện tại, cô đang có cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên tổ ấm nhỏ, luôn nhận được sự giúp đỡ của ông xã.

Đặc biệt, mới đây, bà Thu - mẹ của Xuân Mai không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc “khoe” với mọi người con gái đã mang bầu nhóc tì thứ hai khi vừa tròn 22 tuổi. Thai nhi đang ở tháng thứ 5, sức khỏe hai mẹ con Xuân Mai đều rất tốt. Mặc dù sinh hai con liên tiếp trong thời gian ngắn nhưng Xuân Mai luôn nhận được sự yêu thương, chăm sóc của cha mẹ hai bên gia đình.

Ở tuổi 22, Xuân Mai đang có tổ ấm hạnh phúc. Và cô chuẩn bị sinh nhóc tì thứ 2 vào tháng 6 tới đây.

Mang bầu được 5 tháng nhưng bên cạnh Xuân Mai luôn có mẹ chăm sóc.

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nữ ca sĩ cũng khoe hình ảnh kháu khỉnh của con trai đầu lòng với mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin mới nhất