Giải Trí

Clip từ Instagram: Phillip Nguyễn phấn khích khoe việc bị The Chainsmokers 'troll' tại sân bay!

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cả bộ đôi DJ của The Chainsmokers lẫn DJ Nick Martin đều tỏ ra vô cùng phấn khích trước thềm concert tại Việt Nam.

Trưa nay 14/9, bộ đôi DJ đình đám thế giới The Chainsmokers đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc EDM thuộc khuôn khổ chuyến lưu diễn quốc tế mang tên Memories… Do not open Tour. Phillip Nguyễn - đại diện BTC sự kiện The Chainsmoker in Vietnam cũng có mặt tại sân bay để đích thân hộ tống hai thành viên Andrew Taggart và Alex Pall.

Ngay sau khi chuyến bay của bộ đôi DJ đáp xuống Tân Sơn Nhất, Phillip Nguyễn cũng đăng tải trên trang cá nhân clip anh hò hét cực vui vẻ, phấn khích cùng The Chainsmokers trước thềm concert tối nay. Trong đoạn clip này, bộ đôi DJ đã “troll” Phillip Nguyễn bằng câu đùa là tối nay em trai Tăng Thanh Hà sẽ xuất hiện trên sân khấu với tình trạng… khỏa thân. Có thể thấy, mối quan hệ của Phillip với các ngôi sao quốc tế khá thân thiết.

Ngoài ra, khách mời đặc biệt của sự kiện, DJ/ nhà sản xuất âm nhạc Nick Martin cũng đã đến Việt Nam. DJ người Hy Lạp cho biết anh cực kỳ háo hức, mong chờ để được biểu diễn trong show tối nay tại TP. HCM.

https://www.facebook.com/phillipnguyenvn/posts/10155363676166321:0

Bộ đôi DJ đình đám thế giới cực phấn khích khi đến Việt Nam biểu diễn…

https://www.facebook.com/phillipnguyenvn/posts/10155363676166321:1

…và cả Nick Martin - khách mời đặc biệt cũng tỏ ra hết sức háo hức.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất